Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Que rung massage và ngoáy tròn vừa dạo đầu vừa thủ dâm

Que rung massage và ngoáy tròn vừa dạo đầu vừa thủ dâm có 4 chế độ rung ngoáy cực mạnh, mẫu mã đơn thuần nhưng rất hiệu quả khi tiêu dùng để đi sâu vào trong âm đạo, chạm và kích thích những điểm G liên tục, ủ ấp trọn âm đạo, lấp đầy lỗ lồn của bạn và mân mê, khiến các chị em nên khóc thét vì quá chừng sung sướng. Nó vừa là một cái lưỡi tinh nghịch có sự mềm mại và khả năng rung ngoáy rất phê, là dương vật thông minh hay là máy rung điểm G đa năng. 

Đồ chơi tình dục nữ đa năng này để kích thích điểm G thì với siêu rộng rãi bạn say mê bởi tính hiệu quả và thuận tiện của sản phẩm. Que rung massage và ngoáy tròn vừa dạo đầu vừa thủ dâm là sản phẩm kích thích các điểm G cả trong và ngoài lồn nàng cực mạnh, giúp mang lại cho các chị em cảm giác rung động cực mạnh và đã, và giúp phái đẹp mua đến các khoái lạc sung sướng chốn phòng the mà bạn chưa bao giờ thử mang bạn tình.

Que rung massage và ngoáy tròn vừa dạo đầu vừa thủ dâm với tới cho bạn gái những cảm giác lạ lẫm, mê mệt và phấn khích để thời gian lên đỉnh cực nhanh. Đây sẽ là báu vật ái tình thần kỳ của các nàng, với lại cảm giác vô cùng hưng phấn lý tưởng cứ như đang làm tình hay đụ chịch thật sự vậy. Sextoy 3 in một đa năng rung lắc xoay ngoáy cho nữ siêu phê được bề ngoài từ chất liệu silicon ABS cao cấp, được Bộ Y Tế công nhận về độ an toàn cho phép khi sử dụng. Với lớp silicon êm ái mềm mịn như nhung cọ sát vào âm đạo, cảm giác chân thật đến từng phút giây.

Sự hưng phấn chủa chị em phụ nữ sẽ nhanh chóng lên đến đỉnh điểm có các chế độ rung ngoáy mạnh nhất, cảm giác còn sung sướng hơn được bạn tình liếm ngoáy lồn bên trong âm đạo. Chiếc lưỡi hay con cu tối ưu không chỉ biết rung mà nó còn với thể xoay 360 độ ngoáy sâu bên trong làm cho cho âm đạo của chị em đích thực khoái lạc và chị em sung sướng tột cùng. Với 4 chế độ rung xoay liên miên khác nhau giúp các nàng không bị nhàm chán và có thể tận hưởng được hết những cung bậc khác nhau của sự thăng hoa và dễ dàng đạt đỉnh như trong quan hệ tình dục. 

Với thiết kế phần đầu nhỏ gọn và tinh ranh, que rung massage và ngoáy tròn vừa dạo đầu vừa thủ dâm sở hữu thể đi sâu vào âm đạo, cạ móc vào âm đạo thật mạnh, lấp đầy lỗ lồn và chạm điểm G làm bạn cần rên lên vì sướng. Phần đầu thiết kế thêm với gai nổi cộm càng nâng cao hưng phấn khoái cảm cho phái nữ. Một màn dạo đầu hoàn hảo khi bạn thủ dâm hay cặp đôi chịch nhau thì không thể thiếu lưỡi liếm điểm G này, cảm giác hạnh phúc vô cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét