Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Set 10 món đồ chơi BDSM dùng cho cặp đôi và đồng tính

Set 10 món đồ chơi tình yêu giá rẻ BDSM sử dụng cho cặp đôi và đồng tính là dụng cụ bạo dâm hỗ trợ tình dục siêu kích thích mạnh mẽ. Với tác dụng chính là hỗ trợ tình dục giúp các cặp đôi vợ chồng, tình nhân tìm kiếm cảm giác mạnh. Chất liệu da cao cấp an toàn, ko độc hại cần bạn và bạn tình tha hồ trải nghiệm những cảm xúc chân thật nhất. Đối tượng sử dụng sextoy đồ chơi tình dục nam – nữ này mang thể là vợ chồng lâu năm muốn đổi gió hoặc những cặp đôi đồng tính trải nghiệm cảm giác lạ.



Đặc tính nổi bật của set 10 món đồ chơi BDSM dùng cho cặp đôi và đồng tính là có độ bền bỉ cao, khóa móc chắn chắc và an toàn. Sử dụng chất liệu da, dây thừng, da bọc nỉ rất mềm mại được may chắc chắc, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với bộ sextoy 10 món này các bạn thoải mái bày trò cùng người ấy, biểu lộ được sự cá tính, khéo léo cũng như trải nghiệm cảm giác mới, vô cùng thú vị. Set 10 món đồ chơi BDSM sử dụng cho cặp đôi và đồng tính được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, ko độc hại và ko có mùi.

Hơn thế nữa bộ đồ chơi tình dục duong vat gia hcm 10 món, dụng cụ bảo dâm có thể được điều chỉnh để phù hợp với hầu hết mọi người với kích thước to nhỏ khác nhau. Bộ dụng cụ bạo dâm đẳng cấp này thích hợp để biến hóa chiếc giường của bạn thành một sân chơi mà cả 2 bạn muốn quấn vào nhau trong những tư thế vô cùng gợi cảm nhưng cũng đầy ma mị với những tư thế độc lạ. Sản phẩm set 10 món đồ chơi BDSM dùng cho cặp đôi và đồng tính thích hợp cho những cặp đôi thích làm tình theo kiểu táo bạo mê hoặc nhưng cũng đầy hưng phấn và kích thích lạ.



Bộ dụng cụ bạo dâm 10 món nhiều với đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ cực kỳ thú vị và hấp dẫn đối phương bap gồm: bịt mắt, roi da, khóa chân, khóa tay, dây trói.. Lưu ý mang set 10 món đồ chơi BDSM sử dụng cho cặp đôi và đồng tính chỉ được sử dụng khi có sự đồng ý của tình bạn tình. Không để dụng cụ bạo dâm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để nơi khô thoáng, tránh bụi bẩn.

Trọn bộ sản phẩm duong vat gia nhu that công cụ đồ chơi dục tình bạo dâm 10 món này dành cho những cặp đôi muốn thử cảm giác mạnh mẽ bạo lực trong quan hệ dục tình để tận hưởng các cảm giác mới lạ và cực mê mẩn . Sản phẩm được khiến bằng chất liệu da cực mềm mại có lại cảm giác vô tư ko bị trầy xước khi sử dụng, móc khỏa an toàn hạn chế bung ra trong giai đoạn khiến tình, định vị dụng cụ ở chân , tây, cổ mông, mồm bịt mắt,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét