Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Dương vật giả giống hàng thật có nhánh thỏ 7 chế độ rung


Sản phẩm dương vật giả cao cấp giống hàng thật có nhánh thỏ 7 chế độ rung này dành cho phái nữ thủ dâm đụ địt hoặc dành cho các màn dạo đầu làm tình đầy nóng bỏng thêm phần kịch tính và khoái cảm phấn khích hơn, dương vật giả đa năng đặc biệt này hỗ trợ các chức năng rung ở đầu hình dương vật, vừa hỗ trợ rung ở đầu thỏ nhánh phụ, tạo cực khoái đặc biệt cho các chị em phụ nữ cả trong lẫn ngoài lồn thêm phần hưng phấn, tạo được cho các chị em cảm giác khoái cảm cao độ.

Shop đồ chơi người lớn chúng tôi mang dương vật giả giống hàng thật có nhánh thỏ 7 chế độ rung đến cho bạn như 1 giải pháp tình dục hoàn hảo sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại làm tình rung tới 7 chế độ tùy chọn mạnh nhẹ với 7 tần số khác nhau mang khoái cảm khác biệt để chuyện phòng the của nàng được đáp ứng một cách trọn vẹn, trạng thái tình dục vô cùng mỹ mãn trên cả mức mong đợi. Ngoài ra, sản phẩm cu giả còn có thiết kế vô cùng gợi cảm vì như con cu thật và bắt mắt với màu da, các tính năng giúp chị em có cảm xúc sướng chân thực y như “cô bé” đang được con cu của 1 quý ông phụ vụ hừng hực lửa tình.


Dương vật giả giống hàng thật có nhánh thỏ 7 chế độ rung có hình dáng giống hệt con cặc thật với bao quy đầu mềm mịn bóng của nam giới và những đường gân nổi cộm cường tráng khi đút vào lồn nàng với độ ma sát cực cao, cảm giác se khít khiến các nàng đắm đuối trong men say tình ái, sung mãn lên tiên như lần đầu tập “yêu”.

Sản phẩm dương vật giả giá rẻ đặc biệt này bao gồm 2 đầu: 1 đầu cu chính sử dụng để đút đâm sâu vào massage điểm G âm đạo bên trong lồn, đầu thứ 2 là nhánh phụ đồng thời là điểm mấu chốt khác biệt thường các sản phẩm cùng dòng không có. Khi sử dụng đụ chịch thì các bạn sẽ thấy nó chọc thẳng vào hột le mồng đốc của chị em làm các bạn chỉ biết rên la, sung sướng với sự kết hợp hoạt động cùng cấu tạo độc đáo này.


Dương vật giả hàng khủng giống thật có nhánh thỏ 7 chế độ rung được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại nhất  kết hợp việc sử dụng chất liệu nhựa cao cấp silicon y tế nên rất láng mịn êm ái khi sử dụng. Phần điều khiển cùng màu bên dưới cho phép bạn điều chỉnh tăng giảm độ rung mạnh nhẹ khác nhau của con cu tai nhỏ. Khi cu giả chạm vào phần đầu âm đạo và rung sâu bên trong lồn kết hợp sử dụng chắc chắn sẽ làm cho các chị em phụ nữ cảm thấy phê đến mức phải khóc  lên và nước lồn lênh láng vì độ sướng lan tỏa khắp cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét