Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Đồ chơi tình yêu rung thụt ra vào giúp chị em thủ dâm tự động

Hãng dụng cụ tình dục Lybaile vừa giới thiệu tới thị phần một mẫu đồ chơi tình yêu luoi liem am dao rung thụt ra vào giúp chị em thủ dâm tự động dành cho nữ giới mang chức năng vô cùng rất mạnh, sản phẩm với chế độ rung và thụt lên thụt xuống nhanh hơn các dòng dương vật dạng máy thụt tự động đang khiến phổ thông chị em thích thú hiện giờ. Đây là cái đồ chơi tình dục cho nữ mang chế độ hoạt động cực kì rất nhanh và bền bỉ đang rất nóng bây giờ



Đồ chơi tình yêu rung thụt ra vào giúp chị em thủ dâm tự động dưới thương hiệu Prettylove được chế tạo thiết kế hơi thuần tuý, màu sắc trọng thể thời trang và đặc trưng là thiết kế cuốn hút làm cho si phổ quát chị em khi chỉ mới nhìn ngắm sextoy này. Chất liệu silicon cao cấp rất mịn sẽ tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ khi dùng.

Chế tạo dụng cụ tình yêu cao cấp rung thụt siêu nhanh và mạnh được tích hợp pin sạc cực nhanh và mạnh, cái pin sạc cao cấp nhất hiện nay để nút chỉnh những chế độ, tạo nên chừng độ hoạt động vô cùng nhanh và mạnh bao gồm rung tai thỏ 12 mức độ khác nhau, những mức độ rung liên tiếp thay phiên đổi tần suất sẽ kích thích cho hột le và khu vực ngoài chim giả đa dạng khoái cảm đặc biệt.

Điểm đặc thù của dòng dụng cụ tình dục cao cấp này chính là chế độ hoạt động thụt ra thụt vào được giám định là tốc độ hơn cả những chiếc dụng cụ tình dục máy sử dụng tự động cho nữ, bao gồm 4 tốc độ tùy chỉnh mang hiệu suất có thể đạt 150-180 lần/phút cứng cáp sẽ thuận lợi đưa chị em cực sướng lên đỉnh cảm xúc dù chỉ mới dùng được vài phút thôi nhé. máy được làm dụng cụ tình dục cao cấp này được chế tạo theo size nhàng nhàng lớn sẽ phù hợp có chị em cô đơn trong khoảng trong khoảng 35-45t dùng.

Chất liệu silicon cao cấp được du nhập trong khoảng USA đã qua qui trình xử lý nghiêm ngặt nên đảm bảo không tác dụng phụ lúc dùng, màu sắc tinh tế sang trong cộng với vỏ hộp bắt mắt nên chế tạo được dùng toàn bộ để làm quà tặng cho sếp hay các đối tác nữ FA. Toàn thân máy đồ chơi sextoy cho nữ được làm được sản xuất chống thấm 100% nên sẽ rất tiện lợi lúc dùng cũng như vệ sinh sau mỗi lần dùng.

Đi kèm bộ sản xuất đồ chơi người lớn cao cấp 3d này bao gồm các phụ kiện cần thiết như sách chỉ dẫn, dây cáp sạc pin cho sản phẩm, túi chứa giúp đảm bảo vệ sinh sạch sẽ sextoy chinh hang sau mỗi lần dùng, vỏ hộp sang trong tinh tế nên tiện lợi cấ t giữ sản xuất những đột nhiên quan hệ tới. Sau lúc thủ dâm với thể rửa sạch đồ chơi tình dục cao cấp này bằng nước, các dung dịch vệ sinh thân thể hoặc các loại tương tự, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát hạn chế xúc tiếp sở hữu nhiệt độ cao hay ko phơi nắng sản xuất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét