Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Dụng cụ tình yêu cho vợ chồng ân ái từ xa ngàn dặm

Cách đây không lâu 1 hãng ban sextoy tai hcm đồ chơi tình dục nổi tiếng của Thái đã cho ra mắt món dụng cụ tình yêu cho vợ chồng ân ái từ xa ngàn dặm, nó sẽ tạo điều kiện cho đôi vợ chồng sở hữu thể thủ dâm trong khoảng xa có nhau mà vẫn cho cảm giác giống thật, tha hồ và nó đang tạo nên một cơn sốt tại thị phần châu âu dành cho các đôi vợ chồng vì điều kiện công tác phải sống xa nhau


Dòng đồ chơi tình dục dung cu tinh yeu cho vợ chồng ân ái từ xa ngàn dặm này hiện vẫn chưa được công bố ra thị trường, nó vẫn đang trong công đoạn thí nghiệm và những cặp đôi tham dự thể nghiệm đã đánh giá rất cao về nó. Nó tạo điều kiện cho người vợ tiện lợi được giải tỏa nhu cầu bằng các cử chỉ “thật” của chồng duyệt y smartphone. Hay đề cập phương pháp khác người chồng đang ở xa có thể quan hệ smartphone điều khiển cái đồ chơi người lớn cho nữ đó theo đề nghị và mong muốn của bạn tình ở đầu dây bên kia.

Tuy nhiên 1 hạn chế của nó là cái dụng cụ tình dục cho nữ dạng dụng cụ tình yêu cho vợ chồng ân ái từ xa ngàn dặm này chỉ có thể rung theo tần suất khác nhau, tùy theo sự điều khiển trên smartphone của người chồng, không những thế những cử chỉ ve vuốt âu yếm của người chồng trên smartphone cũng sẽ được truyền qua cơ thể của chị em nữ giới chuẩn y bộ đồ lót mà họ mặc trên người.

Hiện tại do việc nghiên cứu vẫn đang diễn ra nên người mua vẫn chưa được quan hệ sản xuất dụng cụ tình yêu cho vợ chồng ân ái từ xa ngàn dặm như vậy, nhưng hi vọng trong tương lai gần nhất các đôi vợ chồng phải sống xa nhau cũng sẽ thuận tiện thỏa mãn nhu cầu cho nhau chỉ duyệt y smartphone và các loại dụng cụ tình dục.

Còn với những loại sextoy cho nu tích hợp chức năng nút chỉnh từ xa có khoảng phương pháp chỉ 5-10m thì đang xuất hiện hơi phổ thông trên thị phần hiện nay. dòng đồ chơi người lớn cho nữ này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho phần nhiều cô nàng cô đơn hoặc các đôi vợ chồng muốn trải nghiệm cảm giác cực sướng thăng hoa nơi công cộng. Chỉ việc sở hữu chiếc sextoy sẵn bên trong âm đạo giả, sau chậm tiến độ ra ngoài và sử dụng bộ điều khiển để điều khiển, cảm giác được rung massage chim giả mà tiếp giáp với với phổ biến người đi lại sẽ giúp phổ quát nàng dễ phấn khích và thăng hoa cực khoái.

Ngoài ra hãy chăm chút khi sử dụng loại đồ chơi người lớn cho nữ bộ điều khiển từ xa này nhé, đừng quá lạm dụng và hãy chắc chắn rằng bản kiểm soát được bản thân, ko phát ra rên rỉ nơi chốn đông người. Bởi mới đây một cô nàng lễ tân tại Quảng Châu Trung Quốc đã phải thôi việc vì vô tình phát ra tiếng rên rẩm lúc đang sử dụng sextoy chinh hang cho nữ bên trong âm đạo ngay trong giờ làm việc. Tiếng rên rẩm vô tình của cô đã làm cho người mua khó chịu và ban lãnh đạo doanh nghiệp phải dò xét mới phát hiện ra sự việc cô nàng lén xài sextoy dành cho nam đồ chơi tình dục cho nữ rung âm đạo giả ngay lúc đang khiến cho việc sở hữu người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét