Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Dụng cụ sextoy massage rung và khẩy liếm mút cô bé cực đã

Dụng cụ tình duc sextoy massage rung và khẩy liếm mút cô bé cực đã lấy ý tưởng từ việc các anh em tiêu dùng loại lưỡi mềm mại, nhám đàn hồi của mình linh hoạt lẩy, ra và sắm lên các điểm mẫn cảm như đầu vú, hột le hay rung ngoay bên trong lồn làm cho cho chị em mê say. Thì sextoy với 9 chế độ rung đặc biệt cũng thay chàng làm cho chuyện đó bằng miệng có nàng, kích thích bởi độ nhám giống như lưõi thật, vô cùng kích thích và thú vị, có các chế độ rung khác nhau cho nàng phổ biến cảm xúc nhất lúc sử dụng. Dụng cụ sextoy massage rung và khẩy liếm mút cô bé cực đã với chức năng chính massage rung điểm G sở hữu 9 chế độ khác nhau. 

Mỗi lần dùng thủ dâm là được tận hưởng như người đàn ông linh hoạt tiêu dùng miệng lưỡi xúc tiếp trực tiếp vô cộng kích thích.Kích thích khai mạc một cuộc yêu vô cùng đặc biệt, hoặc những phút chốc tự thủ dâm khi không có bạn tình của mình không tính mà vẫn với được các kích thích và cảm xúc đầy đủ. Không buộc phải phương tiện đồ chơi tình dục ch nữ nào cũng mang được những chức năng xuất sắc tới như vậy. Được sản xuất mang chất liệu silicon mềm mại, hàng cao cấp, đảm bảo về độ an toàn, lưỡi yêu mềm mại được chế tạo sở hữu mục tiêu dùng cho cho nàng nên sung sướng đến phát khóc. 



Dùng quần lót rung cho các cặp đôi sử dụng có nhau để kích thích màn dạo đầu chàng thể hiện được khả năng điều khiển cuộc yêu của mình theo bí quyết thú vị nhất. Đầu dụng cụ sextoy massage rung và khẩy liếm mút cô bé cực đã có thiết kế dài có chiều dài vừa phải đủ để dùng massage âm đạo hoặc có thể thay thế vai trò cho một dương vật giả thủ dâm và kích thích vùng nhạy cảm cho nàng đạt được cảm giác sung sướng. 

Trên thân công cụ sextoy massage rung và khẩy liếm mút cô bé cực đã được thiết kế hình trám nổi tích hợp mang 9 chế độ rung khác nhau để kích thích mạnh mẽ cho các bạn cảm thấy hưng phấn tột độ.  Phần đầu lưỡi này sẽ liên tiếp kích thích trực tiếp vào điểm G. Được làm từ silicon y tế mềm mại và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chất liệu cao cấp chống thấm nước bắt buộc bạn có thể vệ sinh sau khi sử dụng mà không lo ngại nó bị hư hỏng.

Dụng cụ sẽtoy massage rung và khẩy liếm mút cô bé cực đã có tay cầm phải rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, chỉ cần bấm và điều chỉnh, khi phần lưỡi đi sâu vào trong âm đạo cũng ko sợ bị nó bị tuột ra. Lưỡi liếm âm đạo điểm G được làm từ silicon cao cấp mang khả năng chống thấm nước buộc phải không ngại khi nước nhờn cô bé ra phổ biến và liên tục. CŨng tạo điều kiện ưng ý nhất khi vệ sinh, rửa sạch sau khi dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét