Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Trứng rung tình yêu đa năng Svakom Primo cho nam nữ

Trứng rung tình yêu đa năng Svakom Primo cho nam nữ giúp kích thích lỗ đít và tuyến tiền liệt bán dương vật giả của những chàng trai nhằm giải tỏa sinh lý hiệu quả nhất, đụ chịch 1 phương pháp sung sướng. Đồng thời, sản phẩm cu fake hậu môn này cũng dành để kích thích cho những điểm G của chị em phụ nữ. Các chàng trai sẽ chinh phục được người đàn bà đời mình nhanh chóng và hiệu quả hơn.



Nó được thiết kế với 5 chế độ rung và 5 cường độ hoạt động khác nhau giúp bạn có thêm nhiều sự lựa sắm để với tới khoái cảm tuyệt đỉnh cho cuộc yêu. Mặc dù có thiết kế nhỏ nhưng trứng rung tình ái đa năng Svakom Primo cho nam nữ rung cực mạnh nhằm đáp ứng được ham muốn tột cộng của quý ông thông qua việc kích thích tuyến tiền liệt.Cho người sử dụng trải nghiệm cảm giác kích thích khi đụ mang cửa hậu, đút con cặc nhái này vào xâm nhập vòng đít se thắt nhỏ mà chứa chan cảm giác phấn khích.

Với chế độ rung ở5 tần suất khác nhau cực kì kích thích. Trứng rung tình ái đa năng Svakom Primo cho nam nữ với thể tự ấm nóng phần máy rung lên đến 38 độ C mang tới sự sắp gũi hoàn hảo nhất như con cặc thật của nam giới. Các quý ông ban sextoy tphcm sẽ với cảm giác như được con con cu đích thực kích thích hậu môn, thỏa mãn nhu cầu quan hệ “cửa sau” chân thật sung sướng của các cặp đôi đồng tính.


Đặc biệt, vào mùa đông lạnh giá thì kích thích điểm G và lỗ hậu môn cùng con cu suôn sẻ mịn này là điều xuất sắc nhất. Sản phẩm trứng rung ái tình đa năng Svakom Primo cho nam nữ cho lỗ đít được kiểm định chất lượng và được đánh giá thân thiện có môi trường và sức khỏe người dùng. Nên sextoy này chính là món quà dành cho đa số tất cả người. Bạn hoàn toàn yên tâm khi thủ dâm tự sướng cùng mang con cu ái tình này.

Được khiến cho từ chất liệu silicon cao cấp mềm mịn như sợi tơ sẽ giúp bạn mơn trớn những điểm G mẫn cảm trong cơ thể. Những cảm giác mê mẩn thực thụ sẽ giúp chàng thăng hoa tuyệt đối. Nhờ bề ngoài cổng pin lỗ sạc đựng lớp bọc ngăn không cho nước vào trong phải bạn có thể tiêu dùng trứng rung ái tình đa năng Svakom Primo cho giới tính ngay trong bồn tắm, bể bơi với đến những cảm giác tuyệt vời nhất.

Đồng thời, kích thích quan chip rung điểm G và lỗ hậu môn cộng bằng cách điều khiển từ xa làm nâng cao cảm hứng cũng như sự ảnh hưởng giữa bạn và bạn tình của bạn.Ngoài ra đồ chơi cu fake cho lỗ đít này cũng được sử dụng tương đối đa dạng cho nữ giới, mang thể dùng để rung kích thích chịch với lồn, hay được sử dụng để kích thích hậu môn cho nữ giả dụ những nàng thích cảm giác lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét