Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Máy massage điểm G âm đạo 10 chế độ cao cấp XUANAI


Máy massage điểm G âm đạo 10 chế độ cao cấp XUANAI là dạng chày rung  đa năng sẽ đạt hiệu quả cao nhất tạo độ cực khoái cho người phụ nữ, với khả năng massage rung kích thích cực kì mạnh mẽ để bạn ggais có thể cảm nhận được những cảm giác phấn khích mà chưa chắc khi làm tình đụ với các anh thật sự có được. Bằng chất liệu silicon bên ngoài siêu láng mịn và 10 chế độ rung tích hợp vô cùng mạnh mẽ với nhiều chế độ rung lắc sẽ tạo được nhiều sự kích thích khác nhau sẽ đưa đến cho người phụ nữ chị em nhiều sự tác động khác nhau đến sự thăng hoa trong tình dục.

Máy massage điểm G âm đạo 10 chế độ cao cấp XUANAI thiết kế đầy sang trọng, các chế độ rung đầy mạnh mẽ giúp massage bất kỳ điểm G nhạy cảm nào trên cơ thể mà bạn muốn. Với sextoy máy massage điểm G âm đạo 10 chế độ cao cấp này các bạn sẽ có cảm giác như đang được ai đó nhẹ nhàng xoa bóp xua tan đi hết mệt mọi buồn bực tạo cho bạn thấy rất tuyệt, rất sung sướng. Đồ chơi tình dục cho nữ này có thể mang lại được nhiều cảm giác nếu được sử dụng đúng cách, đa năng thực hiện các nhiệm vụ khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tự mình thủ dâm hay nhằm tăng thêm cảm giác khi quan hệ với người tình.


Việc sử dụng những máy massage điểm G này rất tốt và an toàn, tạo sự mạnh mẽ hơn và tạo được nhiều sự thú vị hơn trong khi quan hệ nam nữ. Máy massage điểm G âm đạo 10 chế độ cao cấp XUANAI là một trong những sản phẩm trung rung tinh yeu tphcm đồ chơi tình dục giúp đạt hiệu quả tốt đa nhất trong việc tạo cảm giác, khả năng massage cực tốt cho phần miệng âm đạo cửa lồn, hột le và ngoài ra bạn có thể sử dụng để massage body, xoa bóp, đánh bay mọi sự đau nhức của cơ thể.


Đó chính là một trong những điểm mạnh của sản phẩm máy massage âm đạo cao cấp XUANAI này mang lại. Không như các loại dương vật giả cặc giả có rung khác nó không được thiết kế trong như dương vật thật nhưng lại giúp mang lại được hiệu quả cao bằng khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ. Khả năng rung 360 độ đầu rung là tức nghĩa nó có thể massage đến mọi nơi khi tác dụng vào nơi cần kích thích.


Máy massage điểm G âm đạo 10 chế độ cao cấp XUANAI với cấu tạo toàn bộ máy đặc biệt là đầu rung được dùng silicon dày, có độ mịn cao nên shop dương vật giả sẽ tạo được cảm giác vô cùng thoải mái. Thiết kế như một cái chày tiện ích với đầu rung có tiết diện lớn nên có thể tác dụng kcish thích  lên một vùng rộng lớn. Thiết kế những nút bấm điều chỉnh vô cùng dễ dàng để điều khiển, với đầu rung tròn, thon sẽ dễ dàng thâm nhập được vào bên trong. Máy massage điểm G âm đạo 10 chế độ cao cấp XUANAI có thiết kế những màu sắc sang trọng, rất phù hợp cho các quý cô sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét