Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Đồ chơi dương vật giả chân vặn size châu á trong suốt nhiều chế độ rung


Đồ chơi dương vật giả chân vặn size châu á trong suốt nhiều chế độ rung là quần chip rung cặc giả giống thật mềm mại, êm ái được sản xuất dựa trên ý tưởng một sản phẩm giống cặc nam giới thật. Nhưng đơn giản tiện lợi cho chị em sử dụng và cất giữ, sản phẩm được làm bằng silicon cao cấp đàn hồi và an toàn. Loại bỏ đi những chi tiết thừa để sản phẩm trông gọn gàng, tiện lợi khi thủ dâm cũng như cất giữ hoặc bỏ giỏ xách mang theo bên mình cho mỗi chuyến du lịch hoặc công tác xa nhà dài ngày.

Đồ chơi dương vật giả chân vặn size châu á trong suốt nhiều chế độ rung là một dương vật giả rất được ưa thích bởi vì giá cả hợp lí, tiết kiệm chi phí. Và do cấu tạo hết sức độc đáo, đơn giản nhưng rất tiện dụng, cho cảm giác giống thật phê và sướng dùng được cho mọi độ tuổi. Với các chế độ rung cực kì mạnh mẽ điều khiển một cách dễ dàng cho các chị em thủ dâm một cách an toàn, sung sướng và lên đỉnh cực nhanh.


Sextoy giá rẻ giúp bạn đang ham muốn chuyện ấy mà không có chồng hay bồ ở bên cạnh mà muốn đụ. Thì chỉ cần kích thích cho cô bé trở nên ướt át. Rồi bạn đút đồ chơi tình dục cu giả giá rẻ size châu á vào lồn. Xoay nút chế độ rung ở dưới gốc dương vật. Và bạn vô tư tận hưởng khoái lạc tuyệt vời nhất. Máy sử dụng pin tiểu AA cho chế độ rung mạnh mẽ nhiều tần suất khác nhau  từ nhẹ tới mạnh có thể điều chỉnh dễ dàng bằng nút xoay ở ngay gốc dương vật, chế độ rung sẽ kích thích cho nàng nhiều cảm xúc mới lạ hơn, dễ dàng đạt đỉnh thăng hoa sung sướng những lúc phải thủ dâm một mình.


Sản phẩm đồ chơi tình dục cu giả giá rẻ này được thiết kế theo size chuẩn của dương vật đàn ông châu á nên sẽ phù hợp với đa số chị em Việt, bề mặt thân cặc giả được thiết kế các đường gân nổi cộm sẽ kích thích mọi điểm g bên trong âm đạo hay đường hậu môn cho nàng nhiều hưng phấn khoái cảm mới lạ, chất liệu mềm mại cùng với mẫu mã đơn giản nhưng giống thật nên sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này đang rất được chị em ưa chuộng. Với một số bạn đồng tính nam cũng có thể sử dụng nó để thỏa mãn nhu cầu đụ địt của mình.


Do sản phẩm không có chức năng chống thấm nước nên chị em cần lưu ý cẩn thận khi vệ sinh sau mỗi lần sử dụng đụ chịch ở gốc cặc giả tinh nghịch nhé. Có thể rửa sạch bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những loại tương tự, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát và nên tháo pin ra khỏi sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.
Nguồn: https://thangnho.com/sextoy-cho-nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét