Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Cu giả thủ dâm làm tình mềm mại rung ngoáy có nhánh phụ


Cu giả thủ dâm làm tình mềm mại rung ngoáy có nhánh phụ đơn giản này là con cặc giả phù hợp cho nhiều chị em ở các độ tuổi khác nhau, nó giúp bạn mang lại sextoy hcm những khoái cảm cao và sướng trong quan hệ tình dục, những lúc đụ chịch với bạn tình thay đổi cách yêu hay khi thủ dâm một mình chủ đông thỏa mãn nhu cầu sinh lí cấp thiết của bản thân, không những thế cu giả có nhánh phụ độc đáo này còn mang lại những cảm xúc khoái cảm , đầy hưng phấn nhất. Cu giả  đặc biệt này giúp chị em có thể giải tỏa nhu cầu trong những lúc cô đơn trống vắng sung sướng như những lúc làm tình với một chàng trai cu to đen hôi vậy.

Thiết kế cu giả thủ dâm làm tình mềm mại rung ngoáy có nhánh phụ mạnh mẽ như một chiến binh dũng mạnh mà vô cùng lực lưỡng luôn sẵn sàng phục vụ bạn tình nhiệt tình nhất , với các chi tiết trên con cu mềm mại mịn màng với chất liệu silicon siêu mềm , mang lại một cảm giác chân thật như đang làm tình với con cặc nam giới thật sự vậy. Sản phẩm cu giả cao cấp này sẽ mang lại cho bạn những giây phút trải nghiệm đầy thú vị và mới lạ bất ngờ.


Thiết kế cu giả thủ dâm làm tình mềm mại rung ngoáy có nhánh phụ mô phỏng một dương vật tạo kích thích ham muốn từ ánh nhìn đầu tiên, thôi thúc chị em cầm đút vào lồn mình nhấp đụ kéo thụt ra vào một cách đầy khoái cảm. Các đường gân chi tiết cực kích thích và cọ xát cực nhiều lên thành âm đạo cả trong lẫn ngoài, bú lồn và đụ shop dụng cụ tình dục cực phê, chị em sẽ cảm thấy khoái cảm hơn rất nhiều . Sextoy cu giả silicon còn được trang bị thêm nhánh rung kích thích bên ngoài cọ xát cùng lúc với dương vật mang đến những trải nghiệm cực hưng phấn.



Dương vật to khỏe có các chế độ rung êm ái khác nhau để kích thích liên hồi lên các điểm G với nhiều tần số rung khác nhau , bạn có thể điều chỉnh hoạt động của con cu này một cách thật thoải mái, hoạt động mạnh mẽ nhưng không gây ra tiếng ồn , giúp các bạn an tâm sử dụng và hơn nữa là không ái phát hiện , tận hưởng những giây phút riêng tư đầy sung sướng và thăng hoa.


Các chị em có thể sử dụng sản phẩm cu giả thủ dâm làm tình mềm mại rung ngoáy có nhánh phụ này với gel bôi trơn để mang lại sự trơn trượt và ẩm ướt hơn , tránh được tình trạng trầy xước lồn và chị em mắc chứng khô âm đạo có thể sử dụng. Bôi gel bôi trơn lên lồn và thân cu giả này để hoạt động trơn tru và kích thích nữ giới nhiều hơn do choi tinh duc gia re mà không gây cảm giác khó chịu. Vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng bằng nước sạch hoặc nước muối loãng hay dung dịch vệ sinh phụ nữ, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét