Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Đồ chơi trứng rung 10 chế độ điều khiển ngụy trang khóa ô tô từ xa

Đồ chơi trứng rung 10 chế độ điều khiển ngụy trang khóa ô tô từ xa dễ dàng và thuận tiện sử dụng dương vật giả giống thật trong mỗi lần khởi động để chịch. Nó được dùng để kích thích các điểm g nhờ vào hoạt động rung các khu vực nhạy cảm trên cơ thể. Như ngực, bụng, vùng kín, trong và ngoài cô bé. Cho nàng nhanh chóng hưng phấn và ham muốn tình dục trước mỗi cuộc yêu.  Có thể dạo đầu hay dùng để thủ dâm nơi công cộng. Dùng được cho cả nam và nữ hay cặp đôi yêu nhau.

Đồ chơi trứng rung 10 chế độ điều khiển ngụy trang khóa ô tô từ xa sử dụng được nơi công cộng là trứng rung tình yêu sản xuất theo công nghệ mới nhất. Hỗ trợ chị em thủ dâm hay kích thích ham muốn chuyện ấy. Điều khiển chế độ rung ổn định dù ở khoảng cách xa. Chế độ rung cực kỳ mạnh mẽ với 10 chế độ tần suất rung khác nhau. Thuận tiện khi cất giữ hoặc mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp sử dụng cho chị em thích trải nghiệm cảm giác lên đỉnh nơi công cộng


Chức năng rung được điều khiển từ xa bằng remote kết nối wiless nên rất tiện lợi. Phù hợp sử dụng cho những nàng muốn trải nghiệm cảm giác thủ dâm nơi công cộng mà không sợ bị phát hiện. Độ ồn cực nhỏ, không ai phát hiện ra được. Vừa sung sướng lại vừa kích thích với cảm giác vụng trộm nơi công cộng như thế này. Đặc biệt dương vật giả hàng khủng là ở tay cầm điều khiển đựơc ngụy trang thành điều khiển ô tô nên lúc cầm dùng vừa nhìn đẳng cấp, mình là người có tiền, có điều kiện và cũng độc đáo, ít người nghi ngờ.



Giúp nàng sẵn sàng bùng cháy cho đời sống tình dục vợ chồng thêm nhiều cảm xúc mới lạ. Cho nàng nhanh lên đỉnh hơn, kịp cảm nhận cảm giác lên đỉnh cùng lúc với bạn tình. Máy được trang bị 10 chế độ rung khác nhau. Mỗi chế độ rung mạnh mẽ và đa dạng khác tần suất sẽ giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt.


Đồ chơi trứng rung 10 chế độ điều khiển ngụy trang khóa ô tô từ xa sử dụng được nơi công cộng được thiết kế với kiểu dáng sản phẩm nhỏ gọn rất tiện lợi khi mang theo bên mình. Bỏ túi đi ra ngoài, không lo lắng chiếm diện tích dương vật giả đa năng hay bất tiện, không tạo cho người khác tò mò. Có hình dạng bóng rung nhỏ gọn mịn như nhung được gắn thêm 1 sợi dây móc để tránh sản phẩm đi quá sâu trong âm đạo khi quan hệ địt nhau rung mạnh và lúc sướng quá lồn co bóp mạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét