Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Đồ chơi que rung chuỗi bóng cong cầm tay nhiều chế độ rung kích thích

Đồ chơi que rung chuỗi bóng cong cầm tay nhiều chế độ rung kích thích cho người dùng trải nghiệm cảm giác kích thích khi đút vào sâu trong cô bé thật nhẹ nhàng hay vô cùng thú vị từ phía sau cửa hậu. Với chế độ rung ở 3 tần suất ban sextoy với 7 kiểu rung động khác nhau cực kì kích thích. Cho nam giới và nữ giới đều có thể sử dụng để dạo đầu, hay làm mới thêm các cuộc ân ái. Thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng sản phẩm rất thoải mái để sử dụng. Có thể uốn cong theo mọi hướng, mọi góc độ hay các chiều khác nhau.

Đồ chơi que rung chuỗi bóng cong cầm tay nhiều chế độ rung kích thích cũng rất được các bạn săn đón, khi sử dụng nó thì màn dạo đầu của những cặp đôi nam nữ, đôi đồng tính nam và nữ sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo. Việc trang bị những sản phẩm như vậy sẽ giúp cho mỗi cuộc ân ái của hai người thêm ý nghĩa và nhiều xúc cảm hơn. Chất liệu an toàn silicon cao cấp nên bạn dùng với vùng da nhạy cảm cũng không lo ngứa ngáy hay khó chịu. Chất liệu mềm mịn và trơn khiến cho bạn dễ dàng đút nó vào các lỗ tình yêu của cơ thể. Có thể sử dụng thêm một chút gel bôi trơn ban đầu. Khi đút vào từng viên bi từ nhỏ đến lớn sẽ cho nàng và chàng cảm nhận ngay những rung cảm đầu tiên. Khi sản phẩm đã bắt đầu đi sâu và kích thích lên thành hậu môn hay âm đạo.


Đồ chơi que rung chuỗi bóng cong cầm tay nhiều chế độ rung kích thích được thiết kế với kiểu dáng dạng dương vật thiết kế theo hình dáng chuỗi bóng với phần đầu có gắn bộ phận rung và các kích thước bóng từ nhỏ đến lớn và tay cầm chắc chắn. Những đường cong của sản phẩm dụng cụ hỗ trợ tình dục và các chế độ rung giúp kích thích lên thành âm đạo và cửa sau cho cảm giác mới lạ và đầy khoái cảm. Với chất liệu làm bằng silicon cao cấp nên cho bạn yên tâm sử dụng.



Sản phẩm đồ chơi que rung chuỗi bóng cong cầm tay nhiều chế độ rung kích thích được trang bị khả năng rung massage nhiều chế độ khác nhau. Với mỗi chế độ rung là các tần suất khác nhau, rung chậm tới nhanh, hay rung ngắt quãng, rung đa dạng mỗi chế độ và mỗi lần sử dụng. Giúp kích thích dễ dàng hơn cho cô bé dễ thương hay cửa hậu hậu môn và đặc biệt các chàng và các nàng sẽ không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng.




Ngoài ra đồ chơi que rung chuỗi bóng cong cầm tay nhiều chế độ rung kích thích cũng được sử dụng khá phổ biến cho nữ giới, có thể sử dụng đồ chơi tình dục chính hãng này để rung kích thích âm hộ nhờ vào thiết kế đường cong đặc biệt, và cũng được sử dụng để kích thích hậu môn cho nữ nếu các nàng thích cảm giác lạ. Sau khi sử dụng đồ chơi tình dục giá rẻ nên tháo pin khỏi tay cầm điều khiển nhỏ gọn. Sau đó rửa sạch chuỗi bóng bằng nước hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể đều được. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát để sản phẩm luôn được bền bỉ và không hư hỏng silicon.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét