Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Viên đạn tình yêu hình gấu rung mạnh mẽ 7 chế độ massage kích thích điểm g

Viên đạn dung cu tinh yeu hình gấu rung mạnh mẽ 7 chế độ massage kích thích điểm g là một trong các sản phẩm dạo đầu tăng thêm thú vui cho cuộc yêu của cặp đôi hay cho các bạn gái thủ dâm. Trứng rung được làm từ chất liệu nhựa ABS bạc, trơn bóng với 7 chế độ rung kích thích. Tạo cho nàng màn dạo đầu nhiều hưng phấn. Được kiểu dáng nhỏ gọn độc đáo có thể sử dụng mọi nơi. Kích thích mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng cho nàng nhiều hưng phấn đặc biệt.

Viên đạn tình yêu hình gấu rung mạnh mẽ 7 chế độ massage kích thích điểm g được thiết kế theo kiểu dáng độc đáo. Dạng trứng rung tình yêu có hình viên đạn, phần trứng thiết kế kiểu nhỏ bé kích thích. Tạo cảm giác thích thú cho nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên hết sức dễ thương. Với màu sắc sang trọng, kích thước nhỏ gọn nên nàng có thể mang tới bất cứ đâu tùy thích để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mình.

Viên đạn tình yêu hình gấu rung mạnh mẽ 7 chế độ massage kích thích điểm g rung 7 chế độ từ nhẹ tới mạnh, đổi tần suất. Mỗi chế độ mang lại cho nàng những cảm xúc khác nhau. Dù có sử dụng nhiều lần cũng sẽ không gây nhàm chán. Với nhiều chế độ rung từ nhẹ tới mạnh, từ chậm tới nhanh, sẽ kích thích được các nàng nhanh chóng đạt khoái cảm. Tạo thêm hưng phấn cho cuộc yêu của các cặp đôi thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.


Quá trình rung shop đồ chơi tình dục của thiết bị viên đạn tình yêu hình gấu rung mạnh mẽ 7 chế độ massage kích thích điểm g sẽ phát ra âm thanh cực nhỏ. Nếu chị em sử dụng đồ chơi tình dục ở trong phòng kín hay góc khuất. Sẽ không phát ra tiếng ồn bên ngoài, vì vậy các chị em có thể yên tâm sử dụng ở mọi lúc mọi nơi thoải mái. Không lo sợ bị người khác phát hiện. Đồng thời sản phẩm được thiết kế chống thấm nước 100%. Giúp cho việc sử dụng được tiện lợi và dễ dàng hơn.


Viên đạn tình yêu hình gấu rung mạnh mẽ 7 chế độ massage kích thích điểm g với chất liệu trứng rung làm từ nhựa ABS cao cấp. Trứng rung được làm từ chất liệu có chất lượng cao nên người dùng hoàn toàn yên tâm. Không gây ngứa, không gây dị ứng hay khó chịu. An toàn cho vùng da nhạy cảm vùng kín của nàng. Cực kỳ mềm mại, mịn màng và cực kì êm ái khi sử dụng
Tuy nhiên các nàng đang FA cũng có thể sử dụng viên đạn tình yêu hình gấu rung mạnh mẽ 7 chế độ massage kích thích điểm g là một cách dạo đầu thủ dâm khi không có bạn tình bên cạnh giúp “cô bé” nhanh chóng ướt át hơn. Trước khi sử dụng các loại dương vật giả hoặc các sextoy khác để lên đỉnh nhé. Với chế độ hoạt động cực mạnh mẽ cho nàng thủ dâm và tự thỏa mãn nhu cầu của mình một cách kín đáo.
Nguồn: https://thangnho.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét