Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Dụng cụ tình dục cốc thủ dâm cho nam hai đầu môi và âm đạo silicon

Shop bán dụng cụ tình dục cốc thủ dâm cho nam hai đầu môi và âm đạo silicon bút mút và quan hệ, cho phái mạnh thủ dâm là một trong các sản phẩm của dòng đồ chơi âm đạo giả giống thật rất được nam giới ưa chuộng nhờ thiết kế mô phỏng âm hộ , và đôi môi giống thật của những cô nàng khiêu gợi, mẫu mã giống thật kích thích. Cho các quý ông thủ dâm thỏa mãn với những cảm giác chân thật nhất. Tay cầm nhỏ gọn, kích thích và an toàn.

Dụng cụ tình dục cốc thủ dâm cho nam hai đầu môi và âm đạo silicon cho nam thủ dâm sẽ giúp quý ông dễ dàng tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý hiệu quả trong những đêm cô đơn 1 cách an toàn và sạch sẽ. Với kiểu dáng khiêu gợi, bề ngoài giống thật từng chi tiết. Sờ vào sẽ thấy sự co giãn, đàn hồi và sạch sẽ, mềm mại.


Và dụng cụ tình dục cốc thủ dâm cho nam hai đầu môi và âm đạo silicon giống hệt âm đạo của những cô nàng người mẫu hấp dẫn cho những anh chàng FA hiện nay. Với chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với màu da pink gợi cảm cùng độ mềm mại và đàn hồi tốt nên dụng cụ tình dục cốc thủ dâm cho nam hai đầu môi và âm đạo silicon giúp cho các chàng khi sử dụng có cảm giác giống thật, êm ái và thoải mái như quan hệ với chính những cô nàng người thật hấp dẫn vậy.



Dụng cụ tình dục cốc thủ dâm cho nam hai đầu môi và âm đạo silicon massage cho cậu nhỏ thoải mái, cùng với các khoái cảm khi ma xát với các bi và các nếp uốn gấp trong đường âm đạo cùng đôi môi mỗi khi quan hệ sẽ giúp cho các chàng nhanh chóng mua sextoy hưng phấn hơn. Do bên trong đường âm đạo của đồ chơi tình dục có âm đạo và đôi môi cho nam thủ dâm này được thiết kế dạng bi nổi, những đường uốn cong sẽ cho chàng cảm giác giống thật khi sử dụng,



 Kích thước sản phẩm quần lót rung vừa phải, tầm trung giống với âm đạo của những cô nàng mới lớn, cùng tay cầm ở giữa làm bằng nhựa ABS chắc chắn sẽ giúp người dùng khi sử dụng âm đạo cao cấp này có thể sử dụng được ở nhiều tư thế khác nhau. Hay thoải mái để ngửa ra hay xoay ngang, dọc nhiều tư thế thật sáng tạo và cho cảm giác sao thoải mái nhất. Để những phút giây thư giãn thật ý nghĩa cho những vất vả căng thẳng sau cả ngày làm việc vất vả đều được xua tan.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét