Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Cu giả giống thật size lớn châu Âu dán tường rung nhiều chế độ mạnh mẽ

Cu giả dương vật giả như thật size lớn châu Âu dán tường rung nhiều chế độ mạnh mẽ cho chị em thử cảm giác quan hệ với đồ chơi cao cấp. Kích thước lớn châu Âu cùng với nhiều chế độ rung mạnh mẽ khiến nàng vô cùng sung sướng khi quan hệ. Liên tục hoạt động, liên tục cọ xát kích thích khiến cho nàng có thể lên đỉnh liên tục cùng nhiều tư thế khác nhau với đế dán tường siêu chắc chắn.

Sản phẩm cu giả giống thật size lớn châu Âu dán tường rung nhiều chế độ mạnh mẽ này rất được các chị em nhiều tuổi hay quen quan hệ với người nước ngoài ưa chuộng. Dòng dương vật giả size lớn với chức năng rung nhiều tần suất khác nhau này chắc chắn sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu cho chị em mọi lúc mọi nơi, silicon mịn và đàn hồi cao giúp tạo cảm giác thoải mái giống thật cho nàng khi thủ dâm.



Với đồ chơi tình dục cu giả giống thật size lớn châu Âu dán tường rung nhiều chế độ mạnh mẽ bạn có thể thoải mái quan hệ tình dục được nhiều tư thế khác nhau nhờ dán tường chắc chắn. Ngoài ra chức năng rung nhiều mức độ từ nhẹ tới mạnh sẽ giúp cho chị em có được nhiều cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng dòng đồ chơi người lớn cho nữ này. Liên tục kích thích cho các nàng lên đỉnh một cách nhanh nhất.


Sản phẩm dương vật giả hàng khủng châu Âu dán tường rung nhiều chế độ mạnh mẽ với chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA mềm mại và đàn hồi tốt giúp cho quá trình sử dụng luôn thoải mái, không bị đau hay gò bó như những sản phẩm giá rẻ. Phần thân dương vật cho nữ gân guốc sẽ dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng. Khi sờ vào, cầm nắm hay quan hệ đều cho nàng cảm giác giống y như thật.


Với phần điều khiển các chế độ hoạt động của cu giả giống thật size lớn châu Âu dán tường rung nhiều chế độ mạnh mẽ nằm ở tây cầm điều khiển cầm tay. Bạn chỉ cần xoay nút là đổi được các chế độ, từ nhẹ tới mạnh đầy lôi cuốn, thân dương vật có trứng dái và đế dán tường khác với các loại khác nên nó cho người dùng cảm giác chân thật nhất.


Shop cu giả giống thật size lớn châu Âu dán tường rung nhiều chế độ mạnh mẽ gây ấn tượng mạnh cho các chị em bởi vì đây là một trong những dòng dương vật size khủng đúng chuẩn châu Âu đường kính 4,1 cm. Rất được chị em yêu thích thời gian qua nhờ thiết kế mẫu mã bắt mắt và cực kì giống thật, phần thân gân guốc và những đường uốn cong, nếp nhăn và hai hòn ngọc trên thân dương vật giúp chị em chỉ mới nhìn sản phẩm đã bị kích thích tột độ, muốn thử ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét