Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Đồ chơi hậu môn cho nam và nữ bóng đôi đuôi cong siêu mềm mại

Đồ chơi sex toy hậu môn cho nam và nữ bóng đôi đuôi cong siêu mềm mại là một trong những sản phẩm sextoy đồng tính nam nhưng vẫn sử dụng được cho nữ giới rất đặc biệt hiện nay. Sản phẩm này làm với hình dáng đặc biệt hai quả nối  và đuôi cong hình chiếc neo đặc biệt được giới đồng tính nam rất yêu thích sử dụng để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Sản xuất với chất liệu an toàn cho người dùng yên tâm sử dụng các chức năng tuyệt vời tạo những phút giây thật thư giãn và thỏa mãn.

Sản phẩm đồ chơi hậu môn cho nam và nữ bóng đôi đuôi cong siêu mềm mại tăng thêm các khoái cảm trong khi ân ái. Ngoài ra do thiết kế cấu tạo không có mạch điện tử nên quý khách hàng có thể thoải mái sử dụng trong những môi trường ẩm ướt, dùng trong phòng tắm hay phòng xông hơi đều được. Chất liệu silicon cao cấp đã qua xử lý giúp đảm bảo an toàn cho da, không gây viêm nhiễm.



Đồ chơi hậu môn cho nam và nữ bóng đôi đuôi cong siêu mềm mại này làm bằng silicon mềm mại với màu hồng phấn bắt mắt có các chi tiết hoa văn màu trắng nhẹ nhàng, với size nhỏ thích hợp quan hệ cho đường hậu môn của cả nam và nữ tạo ra một cảm giác mới lạ đầy kích thích. Đường kính thân ở hai quả bóng thứ hai35 mm nên các bạn mới làm quen với đồ chơi tình dục rất dễ sử dụng. Việc tìm kiếm nhiều cảm giác mới lạ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, thăng hoa lên đỉnh dù chỉ thủ dâm 1 mình.


Bạn chỉ cần dạo đầu do choi tinh duc cho hậu môn thoải mái một chút sau đó dùng gel bôi trơn để bôi lên hậu môn và toàn thân đồ chơi cho hậu môn này. Từ từ đút nó vào hậu môn bạn sẽ cảm nhận được các rung động và thay đổi đặc biệt trong nó cực kì thoải mái và dễ chịu. Tăng thêm khoái cảm và ma xát bằng cách thụt ra thụt vào liên tục cho đến khi bạn lên đỉnh.


Toàn thân đồ chơi tình dục cho nam và nữ bóng đôi tình yêu được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Với hình dạng chiếc neo đặc biệt gắn 2 quả bóng đôi nhằm tăng kích thích khi ân ái và tạo ra cảm giác mới lạ trong thủ dâm. Sử dụng được cho các cặp đôi tăng thêm tình thú khi tham gia cuộc yêu. Hay cho nam nữ thủ dâm một mình, nhanh chóng lên đỉnh.


Ngoài ra những shop dung cu tinh duc chị em độc thân nào thích cảm giác tự nhiên cũng có thể sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục bóng đôi này để quan hệ qua đường âm đạo. Phần tay cầm hình vòng tròn sẽ dễ cầm cũng như tạo được nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau, cho cả đường hậu môn và âm đạo. Dễ dàng trong việc sử dụng và vệ sinh. Sau khi sử dụng nên rửa sạch bằng nước kết hợp với các dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm, không dùng các hóa chất có hoạt tính mạnh. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét