Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Cu giả có nhánh thỏ rung 7 chế độ và xoay tròn các bi trong thân 4 cấp độ

Cu giả do choi tinh duc có nhánh thỏ rung 7 chế độ và xoay tròn các bi trong thân 4 cấp độ tạo được nhiều tư thế khi quan hệ khi cầm tay để thủ dâm theo ý thích. Với khả năng rung liên tục đầy kích thích cùng chế độ xoay các viên bi trong thân liên tục kích thích mọi điểm g sâu nhất trong đường âm đạo và trong ngoài cô bé cùng lúc cho các chị em cảm nhận sự sung sướng hơn cả việc mình đang quan hệ với một người đàn ông thật sự. Mang lại sự thích thú, mới lạ, có thể lên đỉnh và thỏa mãn nhu cầu của chị em một cách nhanh chóng.

Cu giả có nhánh thỏ rung 7 chế độ và xoay tròn các bi trong thân 4 cấp độ là một trong những cải tiến mới nhất của các nhà sản xuất đồ chơi tình dục dành cho chị em độc thân khó lên đỉnh khi sử dụng những loại dương vật giả giá rẻ thông thường. Sản phẩm dương vật giả cao cấp này là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu mềm mại, kiểu dáng giống thật và chức năng đa dạng mạnh mẽ chắc chắn sẽ khiến chị em không thể kìm chế được lâu khi thủ dâm.




Với cu giả có nhánh thỏ rung 7 chế độ và xoay tròn các bi trong thân 4 cấp độ các chị em có thể cầm tay và điều khiển cu giả giống thật có khả năng rung thụt xoay siêu mạnh theo ý thích. Có thể điều khiển khởi động bằng các nút điều khiển cầm tay ngay trên dương vật. Sau đó bạn chỉ cần đút con cu này vào cô bé và tận hưởng các khoái cảm tuyệt vời do con cu này mang lại.



Toàn thân trung rung tinh yeu khong day cu giả có nhánh thỏ rung 7 chế độ và xoay tròn các bi trong thân 4 cấp độ được làm bằng silicon cao cấp rất mềm và có độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ, silicon màu da tím gợi cảm với đầu cu có hai đường gân nổi cùng các viên bi ẩn trong thân sẽ kích thích mọi giác quan bên trong âm đạo, kích thích mọi điểm g giúp nàng dễ dàng lên đỉnh thăng hoa sung sướng.



Sản phẩm duong vat gia hang khung được tích hợp chức năng rung mạnh mẽ với 7 tần suất khác nhau, đi kèm là khi rung sản phẩm sẽ liên tục xoay các viên bi trong thân theo kiểu tròn và lên xuống đặc biệt chế độ làm việc tự động thông qua các nút bấm điều khiển, chị em chỉ việc nằm thoải mái và dụng cụ tình dục này sẽ tự động rung và thụt liên tục nhiều tốc độ thủ dâm khác nhau chắc chắn sẽ đưa nàng lên đỉnh thăng hoa nhanh chóng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét