Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Đồ chơi tình dục hậu môn silicon nguyên khối cầm tay cho nam thủ dâm

Đồ chơi tình dục âm đạo giả giống thật dạng hậu môn silicon nguyên khối cầm tay cho nam thủ dâm là một trong các sản phẩm shop do choi tinh duc cao cấp dành cho phái mạnh. Hỗ trợ nâng cao đời sống tình dục và thỏa mãn nhu cầu sinh lí khi được quan hệ qua cửa sao hậu môn, thử cảm giác lạ. Cho các chàng xua tan nỗi cô đơn trong những lúc vắng bạn tình bên cạnh. Hay thử cảm giác mới khi nàng không cho quan hệ qua cửa hậu.

Toàn thân đồ chơi tình dục hậu môn silicon nguyên khối cầm tay cho nam thủ dâm gợi được đúc từ nguyên khối silicon cao cấp mềm mại, silicon nhập khẩu USA có độ đàn hồi cao tạo cảm giác bó khít ôm sát dương vật khi quan hệ, giống như cảm giác được ân ái với những cô nàng teen girl vậy, bên trong đường hậu môn được tích hợp vô số viên bi silicon được sắp xếp hình xoắn ốc sẽ kích thích mọi giác quan trên thân dương vật. Cho chàng những phút giây thư giãn đáng nhớ.

Phần hậu môn giả của đồ chơi tình dục hậu môn silicon nguyên khối cầm tay cho nam thủ dâm này được đúc từ khuôn hậu môn thật của những cô nàng người mẫu vô cùng giống thật, sắc nét và gợi cảm, chỉ cần nhìn ngắm thôi là chàng đã khó kìm chế được cảm xúc của mình. Với mẫu mã gợi cảm, giống hệt một cô nàng đang nằm chổng mông với tư thế mời gọi chàng đến và cùng nhau ân ái vậy, sản phẩm được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp mềm mại tạo cảm giác bó khít dương vật khi quan hệ.


Do choi hau mon cầm tay khêu gợi cho quý ông thủ dâm. Các bạn có thể cầm nắm và điều khiển theo mọi hướng một cách dễ dàng. Chỉ cần một chút duong vat gia co day deo gel bôi trơn là bạn dễ dàng đút con cu của mình vào mông của cô nàng khêu gợi này để tận hưởng cẩm giác tuyệt vời lên đỉnh này. Nhẹ nhàng tận hưởng cảm giác kích thích chân thật như đang quan hệ với bạn tình của mình.


Silicon chống thấm nước nên việc vệ sinh đồ chơi tình dục hậu môn silicon nguyên khối cầm tay cho nam thủ dâm rất đơn giản, có thể rửa sạch bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những loại tương tự. Các quý ông có thể dùng svakom sextoy thêm bột em bé như phấn duong vat gia hang khung rôm để bôi một ít lên lớp da ngoài của đồ chơi này vừa giúp chống ẩm vừa giúp sản phẩm này lúc nào cũng thơm và sạch sẽ, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét