Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đồ chơi cho cặp đôi đồng tính nữ cu giả rung 7 tần số có dây đeo

Đồ chơi duong vat gia tphcm cho cặp đôi đồng tính nữ cu giả rung 7 tần số có có dây đeo là một trong những sản phẩm của dòng dương vật cao cấp. Hỗ trợ chuyện ân ái cho giới đồng tính nữ, quan hệ với nhau thêm cảm xúc, khoái cảm. Có dây đeo nên tiết kiệm sức lực và tạo được nhiêu tư thế quan hệ thoải mái, đầy thú vị, kích thước dương vật phù hợp với nữ giới Việt Nam. Với duong vat gia day deo 7 chế độ rung mạnh mẽ tạo các cảm giác đặc biệt sung sướng.

Đây là dòng sản phẩm dương vật giả có dây đeo đặc ruột, dùng phục vụ cho quan hệ đồng tính của nữ giới. Những đôi đồng tính nữ có thể sử dụng dương vật dây đeo đặc biệt này để thỏa mãn nhu cầu cho nhau dễ dàng và hiệu quả. Đặc biệt dương vật làm từ chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA mềm mại và rất an toàn cho bạn tình của mình khi sử dụng nhé



Toàn thân đồ chơi cho cặp đôi đồng tính nữ cu giả rung 7 tần số có có dây đeo được làm bằng silicon cao cấp nhập khẩu từ USA, cực kì mềm mại và đàn hồi tốt, giúp chị em khi sử dụng có được cảm giác thoải mái và giống thật. Phần thân được thiết kế gợn sóng sẽ giúp kích thích cùng lúc nhiều điểm G bên trong âm hộ của nàng khi sử dụng. Tạo được khoái cảm vô cùng nhanh và liên tục cho các chị em thoải mái lên đỉnh. Sẵn sàng phục vụ duong vat gia hang khung các nàng liên tục không biết mệt mỏi nhé.



Sau mà dạo đầu tuyệt vời như sờ bóp hay hôn hít với nhau thì các bạn chỉ việc lắp phần cu giả vào dây đeo sẽtoy và mang dây đeo vào người. Điều chỉnh cho dây đeo bó sát, không quá lỏng, để dễ điều khiển dương vật khi quan hệ.và từ từ cho con cu giả này vào âm đạo bạn tình, có thể thụt ra vào và kết hợp chọn chế dộ rung. Thay đổi luân phiên các chế độ hoạt động và các tư thế quan hệ để cho bạn tình đạt đỉnh sung sướng nhất.



Sản phẩm sextoy cho les đồ chơi tình dục cho cặp đôi đồng tính nữ cu giả rung 7 tần số có có dây đeo được trang bị chế độ rung với 7 mức độ khác nhau, rung toàn thân dương vật giả từ nhẹ tới mạnh, đổi tần suất rung giúp kích thích nàng nhanh chóng lên đỉnh hơn, phần dây đeo được thiết kế chắc chắn bền bỉ và có khả năng điều chỉnh size, giúp chị em khi đeo vào người sẽ dễ dàng điều chỉnh để chắc chắn hơn, phù hợp cho nhiều kiểu body lớn nhỏ khác nhau nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét