Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Đèn pin dán tường ngụy trang âm đạo trinh nữ se khít cao cấp

Đèn pin dán tường ngụy trang âm đạo trinh nữ se khít cao cấp là sản phẩm dụng cụ tinh duc siêu khủng trong dòng đồ chơi sinh dục thủ dâm cho nam.  Là sản phẩm do choi tinh duc do hãng Lybaile sản xuất được rất nhiều đấng mày râu hài lòng. Về những ưu điểm nổi trội của nó về mẫu mã ngụy trang kín đáo, đế dán tường thuận tiện và tạo được nhiều tư thế quan hệ ân ái cùng độ se khít âm đạo mà ít có sản phẩm cùng dòng có được

Đèn pin dán tường ngụy trang âm đạo trinh nữ se khít cao cấp này cấu tạo từ hai phần: phần vỏ nhựa bên ngoài. Làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn và chắc chắn màu đỏ và đen gây kích thích mắt người dùng. Hình hộp ngụy trang đèn pin gắn đế xoay gắn tường chắc chắn để tạo nhiều tư thế. Và phần âm đạo giả bên trong làm từ chất liệu silicon cao cấp nhập khẩu từ Mỹ. Nó có độ an toàn cao nhưng không mất đi sự mềm dẻo, tơn mịn. Màu hồng da pink. Cả sản phẩm âm đạo giả ngụy trang đèn pin rất an toàn khi sử dụng. Không lo ảnh hưởng tới ức khỏe người dùng. Các vùng da nhạy cảm sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối.


Điểm nổi trội của sản phẩm đèn pin dán tường ngụy trang âm đạo trinh nữ se khít cao cấp này là chất liệu cao cấp, sự mềm mại chân thật đến khó tin. Và quan trong là sự se khít nhỏ xíu của âm đọa cho cảm giác siêu bó chặt nhưng am dao gia cao cap dễ chịu khi ân ái và thụt ra vào. Cho các quý ông thích thú khi nhìn thấy và tận tay sợ chạm vào phần âm đạo tuyệt vời đó

Với phần do choi dao dau đế dùng để gắn vào tường một cách chắc chắn. Thì đèn pin dán tường ngụy trang âm đạo trinh nữ se khít cao cấp có thể khiến cho nam giới thoải mái hơn khi sử dụng. Không cần mất công dùng tay cầm để làm cho cu cậu sung sướng.  Không chỉ gắn vào tường mà nó còn bám chặt ở cac mặt phẳng khác như bàn, ghế, sàn nhà,... Như vậy bạn có thể thoải mái sung sướng ở các tư thế quan hệ tình dục khác nhau. Bạn tự điều chỉnh được góc đặt, hướng đặt sao cho khi sử dụng bạn thấy dễ chịu nhất.

Với màu da hồng tự nhiên được làm khuôn từ người thật nên nhìn rất tự nhiên. Khiến bạn muốn sờ thử và cảm nhận sự mềm mịn, trơn bóng của nó. Âm đạo giả nhưng cảm giác thật là những lời khẳng định khi bạn dùng và cảm nhận nó. Khi cho dương vật vào bạn sẽ cảm nhận được sự chật chội, bó chặt lấy thân dương vật. Khiến bạn như được quan hẹ với cô nàng mới lớn.
Cảm giác cốc thủ dâm giá rẻ ấy còn đê mê hơn nữa khi càng cho vào sâu thì các viên bị silicon được làm nổi trong thành âm đạo ma sát với dương vật. Cậu nhỏ của bạn sẽ được bao phủ kín và cọ sát kích thich mỗi tế bào. Làm cho bạn lên đỉnh một cách nhanh chóng. Khoái cảm am dao gia re của bạn sẽ giữ được lâu. Đời sống tình dục của bạn sẽ đủ đầy. Không còn lo sợ những đêm cô đơn xa vợ, xa người yêu nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét