Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Nhẫn rung silicon cho dương vật rung nhiều chế độ kích thích nữ cực sướng

Nhẫn rung silicon cho dương vật rung nhiều chế độ kích thích nữ cực sướng là sản phẩm am dao gia giong that của shop sextoy tphcm đặc biệt hỗ trợ tình dục, dùng cho nam sử dụng nhưng mang lại cảm giác sung sướng cho nữ và cho hai khi quan hệ. Sử dụng sản xuất với chất liệu an toàn và pin thông minh trong trứng rung nên rất tiện lợi khi sử dụng. Cấu tạo nhỏ gọn thích hợp cho các quý ông mang đi bất cứ đâu, sẵn sàng phục vụ cho bạn tình của mình đạt khoái cảm và thảo mãn tình dục.

Sau khi lắp pin vào phần trứng rung tình yêu nhỏ gọn đi kèm thì bạn cho nó vào phần hình tròn nhỏ ở nhẫn rung. Rồi ấn chọn khởi động bằng nút bấm ở trên thân của nó. Với các chế độ rung khác nhau đa dạng cùng cấu tạo đặc biệt vòng silicon có bi silicon ở phía hai bên nhẫn đút vào dương vật. Cùng nhánh phụ có gai silicon bên trên sẽ cho cả hai những rung cảm thật tuyệt vời. Với nhiều chế độ rung khác nhau nên mỗi chế độ lại cho các bạn những khoái cảm khác nhau. Từ nhẹ tới mạnh, từ chế độ rung đều đến rung theo nhịp điệu.



Nhẫn rung silicon cho dương vật rung nhiều chế độ kích thích nữ cực sướng cho cả hai cùng sướng được làm từ chất liệu silicon và nhựa ABS. Đây đều là 2 chất liệu an toàn cho da người dùng, cho các vùng da nhạy cảm đặc biệt. Toàn thân sản phẩm màu đen tạo nên sự sạch sẽ và sang trọng rất được lòng người sử dụng.

Do âm đạo giả giá rẻ có sự đàn hồi cao nên bạn có thể sử dụng dung cu tinh yeu nhẫn rung silicon cho dương vật rung nhiều chế độ kích thích nữ cực sướng như một trứng rung tình yêu để di chuyển trên cơ thể bạn tình, kích thích các điểm g nhạy cảm như ngực, hộ le và làm cho bạn tình ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Cho cô ấy trải nghiệm cảm giác tuyệt vời chưa từng có.

Nhẫn rung silicon cho dương vật rung nhiều chế độ kích thích nữ cực sướng là một sản phẩm đồ chơi người lớn dòng máy rung massage điểm g đặc biệt để kích thích điểm G tại chỗ. Sản phẩm dùng để đeo vào dương vật đã cương cứng khi quan hệ với bạn tình. Với chế độ rung có thể kích thích điểm G của phụ nữ dễ dàng. Hơn nữa, theo sự rung động và ma sát có thể làm cho phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái và phái mạnh cũng nhanh chóng được thỏa mãn. Trong khi làm tình các quý ông dùng chiếc nhẫn rung đặc biệt này để đeo vào cậu nhỏ kích thích cho cả hai cùng sướng đút vào cậu nhỏ của mình. Bạn sẽ nhận ra cậu nhỏ của mình dựng lên một cách nhanh chóng và lâu ra hơn bình thường.

Còn khi quan hệ âm đạo giả silicon thì phần căng phồng lên của vòng rung và hai viên bi, các gai silicon nổi sẽ liên tục kích thích lên bề ngoài của âm đạo cho các chị em cùng lúc được sướng cả trong và ngoài. Mọi tế bào nhạy cảm điểm g ở bup be tinh duc cho nam tận sâu bên trong được cu cậu kích thích, ve vuốt, còn điểm g bên ngoài như mép hay hột le thì được vòng rung kích thích liên tục. Cho nàng nhanh chóng thỏa mãn và đạt đỉnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét