Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Đồ chơi tình dục cho nữ cu giả trơn bóng cầm tay rung cực mạnh nhiều cấp độ

Đồ chơi tình dục am dao gia gia re cho nữ cu giả trơn bóng cầm tay rung cực mạnh nhiều cấp độ là một chiếc dương vật giả cao cấp với chế độ hoạt động cực mạnh mẽ. Với thiết kế duong vat gia dan tuong có một nhánh dương vật chính đơn giản trơn bóng và hoạt động cả thân dương vật rung với nhiều chế độ khác nhau cho nàng dễ dàng lên đỉnh sung sướng cực nhanh, dù không có bạn tình bên cạnh vẫn thảo mãn được nhu cầu sinh lí tình dục của mình.

Đồ chơi tình dục cho nữ cu giả trơn bóng cầm tay rung cực mạnh nhiều cấp độ với kích thước dương vật lên đến 4, 5 cm là kích thước khủng châu âu nên sẽ phù hợp cho chị em châu Á 30 đến 45 tuổi sử dụng. Hay là dành cho các chị em đang tuổi hồi xuân, đã quen làm tình với người nước ngoài. Chiều dài dương vật có thể sử dụng để quan hệ là 22 cm. Khi sử dụng thì đồ chơi tuyệt vời này sẽ đi sâu tận trong cô bé, chạm vào tận vách tử cung, khiến cho nàng say đắm trong sung sướng mà ít dương vật thật nào có thể làm được.

Chất liệu của món đồ chơi tình dục cho nữ cu giả trơn bóng cầm tay rung cực mạnh nhiều cấp độ này được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp. Nguyên liệu silicon nhập khẩu trực tiếp từ USA nên rất đảm bảo về độ an toàn, mềm mại và đàn hồi cực tốt. Được thiết kế khả năng chống thấm nước 100% của chất liệu silicon. Nên giúp cho nàng yên tâm việc sử dụng bên trong âm hộ, cô bé có ra nước dầm dề sung sướng thì cũng không lo lắng sản phẩm thấm nước và hư hỏng.


Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ duong vat gia silicon trơn bóng cầm tay rung cực mạnh nhiều cấp độ sử dụng pin tiểu AAA rất bền và tiện lợi. Giúp cho bạn có thể sử dụng và đạt cực đỉnh bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Đồ chơi tình dục cho nữ cu gia mini trơn bóng cầm tay rung cực mạnh nhiều cấp độ luôn sẵn sàng phục vụ các chị em. Với thời gian khủng khi dùng pin như vậy thì sẽ đưa chị em lần này đến lần khác, lên đỉnh liên tục.


Với chế độ pin khỏe, mạnh mẽ dung lượng lớn nên sản phẩm dung cu sextoy danh cho nu hoạt động được hết các chức năng của mình với tần suất liên hồi. Bao gồm rung toàn thân nhiều chế độ dương vật cực kì kích thích. Mỗi chế độ lại cho các chị em trải nghiệm những cảm giác đặc biêt, khác nhau.

Sau mỗi lần sử dụng thì bạn nên tháo pin ra duong vat gia cam tay tránh để pin trong máy lâu gây chảy pin và hư hỏng. việc vệ sinh sản phẩm cũng dễ dàng, đơn giản hơn. Chỉ cần làm sạch với nước và dung dịch về sinh cơ thể là được. Bạn cũng có thể sử dụng nước muối hoặc cồn y tế để vệ sinh. Chúc các bạn sung sướng khi sử dụng sản phẩm này của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét