Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Đồ chơi người lớn đèn pin dán tường hậu môn rung và phát âm thanh kích thích

Đồ chơi người lớn am dao gia silicon đèn pin dán tường hậu môn rung và phát âm thanh kích thích cao cấp rung mạnh mẽ, kết hợp với các âm thanh rên rỉ gợi tình và độ đàn hồi tốt. Giúp quý ông dễ dàng giải quyết nhu cầu sinh lý trong những khi xa bạn tình, những đêm cô đơn. Kích thước ban do choi nguoi lon nhỏ gọn ngụy trang hoàn hảo nên rất tiện lợi mang theo khi đi công tác. Với khuôn hậu môn được đúc giống thật gây cảm hứng ham muốn và xúc cảm giống thật cho chàng lên đỉnh cực sướng.

Đồ chơi người lớn đèn pin dán tường hậu môn rung và phát âm thanh kích thích cho các phái mạnh trải nghiệm cảm giác quan hệ tình dục mới lạ. Chơi cửa sau gây kích thích cho mọi quý ông vì đơn giản là do sự se khít của nó. Các các cậu nhỏ được bó chặt, xiết chặc bằng các mô cơ và thành hậu môn.


Đồ chơi người lớn đèn pin dán tường hậu môn rung và phát âm thanh kích thích cao cấp là một trong những đồ chơi người lớn cho nam mới được giới thiệu ra thị trường nhưng đã nhanh chóng được quý ông yêu thích sử dụng. Là một trong những sản phẩm hội tụ đủ những chức năng cần thiết giúp cho quý ông lên đỉnh dễ dàng tiện lợi. Với kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản rất thuận tiện mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch hay công tác xa nhà.


Sản phẩm âm đạo giả cao cấp đèn pin dán tường hậu môn rung và phát âm thanh kích thích được thiết kế dạng ngụy trang đèn pin sang trọng với màu vàng và trắng, lại rất kín đáo, nhìn vào hình dáng bên ngoài sẽ ít ai nghĩ rằng đây là một món đồ chơi tình dục cho nam giới cả. Bên trong là khối silicon cao cấp màu trắng rất mềm mại, chất liệu được nhập khẩu từ USA rất an toàn cho da khi quan hệ. Điểm đặc biệt là hậu môn được làm giống thật từ lỗ bé xíu và vùng và nhăn nhún xung quanh lỗ bé nhỏ ấy.

Bên trong đường hậu môn là vô số viên bi silicon nổi cộm, được thiết kế đan xen nhau sẽ giúp kích thích mọi giác quan trên thân dương vật khi sử dụng. Phần vỏ hộp được thiết kế có đế dán tường rất chắc chắn giúp quý ông dễ dàng tạo được nhiều tư thế khác nhau khi quan hệ, tạo nhiều cảm giác mới và thoải mái hơn, nếu không thích dán tường có thể tháo đế ra dễ dàng

Máy sử dụng pin xạc 500 mah cho chế độ hoạt động rất mạnh mẽ và ổn định bao gồm rung các chế độ khác nhau, rung massage toàn thân dương vật với nhiều tần suất luân chuyển, các âm thanh chân thực tiếng nữ giới sung sướng vì được thỏa mãn dễ dàng sẽ giúp quý ông liên tục có được nhiều trải nghiệm thú vị, dễ dàng lên đỉnh cực sướng trong mỗi lần sử dụng.

Phần ruột của đồ chơi người lớn âm đạo giả ngụy trang dán tường hậu môn rung và phát âm thanh kích thích có thể tháo rời ra để thuận tiện vệ sinh tẩy rửa sau mỗi lần quan hệ. Bạn có thể rửa sạch bằng nước và các dung dịch vệ sinh cơ thể, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Hãy sử dụng các sản phẩm tuyệt vời này để thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình một cách an toàn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét