Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Đồ chơi âm đạo cầm tay cho các chàng thủ dâm với cảm giác chân thật

Đồ chơi âm đạo cầm tay cho các chàng thủ dâm với cảm giác chân thật nguyên khối duong vat gia to silicon cao cấp là dụng cụ thủ dâm cho nam có cấu tạo đơn. Thiết kế nhỏ gọn, cầm tay dễ dàng để hỗ trợ chàng giải quyết nhu cầu sinh lý một cách tự nhiên và sung sướng nhất. Sản xuất am dao gia gia re với chất liệu sản phẩm an toàn vệ sinh và đảm bảo cho các quý ông trải nghiệm sự sung sướng chân thật nhất.

Đồ chơi âm đạo cầm tay cho các chàng thủ dâm với cảm giác chân thật nguyên khối silicon cao cấp được hãng Lybaile sản xuất. Lấy nguyên liệu là silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Đây là nguyên liệu đã qua quá trình xử lí nghiêm ngặt và đã được cả thế giới công nhận cho phép sử dụng chất liệu này cho việc sản xuất đồ chơi tình dục. Là các sản phẩm hỗ trợ giải quyết nhu cầu sinh lí cho cả nam và nữ với độ đàn hồi và mềm dẻo siêu tốt.

Chất liệu an toàn nên đồ chơi âm đạo cầm tay cho các chàng thủ dâm với cảm giác chân thật sẽ tạo cho người dùng cảm giác yên tâm. Sử dụng sản phẩm một cách thoải mái cho da mỏng ở dương vật chàng. Không gây ngứa, không gây dị ứng da và hoàn toàn mềm mại, êm dịu. Khi cầm tay am dao gia giong that cho cảm giác thích thú, mềm mại, trơn mịn.



Âm đạo cầm tay nguyên khối silicon cao cấp được thiết kế rất đặc biệt, mô phỏng lại âm đạo thật sự. Phần đầu là môi âm đạo và lỗ bé nhỏ. Phần sau là hình trụ dài mô phỏng âm đạo. Đi kèm là 3 vòng silicon màu đen duong vat gia hai dau để tăng độ khít âm đạo. Khi dương vật được đút vào từ lỗ bé nhỏ ấy vào trong phần thân sẽ cảm nhận được sung sướng bởi các nếp gấp . Bên ngoài phần thân được làm nổi các vòng cực kì êm ái khi cầm nắm. Và dễ cầm, không bị trơn tay. Màu da của sản phẩm hết sức dễ thương, nhìn giống cô bé của một cô nàng mới lớn hấp dẫn.


Miệng shop do choi tinh duc với lỗ bé nhỏ đường kính 1,5 cm. Nên khi sử dụng, các quý ông cho dương vật vào sẽ cảm nhận được sự bó sát, khít chặt như mình đáng phá trinh một cô bé mới lớn vậy. Từng vòng, từng nếp gấp và các viên bi silicon như ôm trọn và mút liếm cho dương vật chàng một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Khi đút sâu vào bạn sẽ cảm nhận được dương vật đang ma sát với thành âm đạo. Từng viên bi silicon nổi trên bề mặt cộng với các đường uốn ở trong khiến cậu nhỏ bị kích thích mãnh liệt. 

Với cách sử dụng sextoy danh cho nam cầm tay thì bạn có thể điều chỉnh mức độ và hoạt động của nó. Điều khiển dương vật thụt ra thụt vào tăng khoái cảm. Sự thoải mái và chân thật như bạn đang quan hệ một cách thật sự nhé. Bạn có thể sử dụng gel thì sẽ cho dương vật trơn bóng, dễ cho vào âm đạo cầm tay nguyên khối silicon cao cấp này. Và khi quan hệ sẽ không gây cảm giác khô rát, khó chịu mà hoàn toàn trơn bót, thoải mái.

Hotline để đặt hàng và tìm hiểu sản phẩm đồ chơi âm đạo cầm tay cho các chàng thủ dâm với cảm giác chân thật cao cấp là 0943.111.244


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét