Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Cu giả giống thật có rung dán tường có thể phồng to cho chị em thủ dâm

Cu giả giống thật có rung dán tường có thể phồng to cho chị em thủ dâm là một sản phẩm am dao gia cao cap trong dòng dương vật cao cấp siêu thực. Gây ấn tượng về hình dáng giống y như thật, cho người dùng duong vat gia nhu that cảm nhận sự chân thật nhất như quan hệ với người thật. Các chế độ rung từ nhẹ đến mạnh kết hợp với khả năng phồng to lấp kín âm đạo gây kích thích cho chị em đạt đỉnh một cách nhanh chóng.

Cu giả duong vat gia nhu that có rung dán tường có thể phồng to cho chị em thủ dâm một trong những dòng dương vật giả cao cấp luôn nằm trong danh mục bán chạy nhờ vào thiết kế kiểu dáng cực kì giống thật. Từ đầu con cu cho tới các nếp nhăn, vết gấp và các đường gân nổi. Nhờ vậy mà có thể giúp cho chị em bị kích thích mạnh khi chỉ mới nhìn vào sản phẩm. Kết hợp với các chế độ rung mạnh mẽ và khả năng thổi phồng đặc biệt khiến cho các chị em được thỏa mãn theo cách đặc biệt mà ít sản phẩm nào làm được.


Với cu giả giống thật có rung dán tường có thể phồng to cho chị em thủ dâm thì các chị em hoàn toàn có thể yên tâm với cuộc sống FA của mình. Sản phẩm có phần đế hít tường chắc chắn giúp bạn tạo được vô số tư thế quan hệ tình dục giúp đem lại cảm giác chân thật và tự nhiên. phần thân được thiết kế gân nổi khắp bề mặt sẽ kích thích cùng lúc nhiều điểm G ẩn sâu trong âm hộ nàng giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái khi thủ dâm.


Điểm đặc biệt duong vat gia mini của cu giả giống thật có rung dán tường có thể phồng to cho chị em thủ dâm không chỉ là thiết kế mẫu mã cực kì giống thật. Mà còn về màu sắc làm theo màu da tự nhiên. Cộng thêm các chức năng hoạt động tuyệt vời từ chất liệu an toàn. Chất liệu silicon cao cấp được nhập khẩu USA cho độ mềm mại và đàn hồi rất tốt, chất liệu silicon tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, không có mùi và không hại cho da.


Và điểm gây ấn tượng đặc biệt ở đây là chức năng thổi bóng. Khi bạn bóp phần bóng hơi thì phần gần đầu của dương vật sẽ phồng to lên căng lên. Và khi nó đang ở trong cô bé thì sẽ tạo nàng cảm giác được lấp đầy, phồng lên chà xát mọi tế bào nhạy cảm bên trong nàng. Kích thích mọi tế bào nhạy cảm trên thành âm đạo và các điểm g ẩn sâu bên trong.


Cu giả giống thật có rung dán tường có thể phồng to cho chị em thủ dâm khi đút vào bướm của nàng, thì các chị em vô tự lựa chọn dương vật giả cầm tay cho các chế độ rung từ nhẹ tới mạnh. Chế độ rung vô cùng mạnh mẽ, rung liên hồi không mệt này là chức năng giúp cho chị em có thể tận hưởng thêm những cảm giác mới lạ mà không một quý ông nào làm được. Toàn thân sản phẩm duong vat gia da nang được thiết kế chống thấm nước 100%, sẽ giúp cho việc sử dụng và vệ sinh cực kì dễ dàng và sạch sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét