Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Bộ ba nhẫn tình yêu dạng bánh xe kích cỡ khác nhau tăng thêm tình thú khi quan hệ

Bộ ba nhẫn tình yêu do choi dao dau dạng bánh xe kích cỡ khác nhau tăng thêm tình thú khi quan hệ là một sản phẩm shop sextoy tphcm đặc biệt trong dòng đồ chơi tình dục hỗ trợ và nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Với 3 vòng, có thể đeo vào gốc dương vật và đeo ở phần đầu hay đeo giữa thân để tăng kích thước dương vật và tăng thêm khoái cảm kích thích cho nữ giới nhanh lên đỉnh sung sướng hơn.

Sản phẩm sextoy bộ ba nhẫn tình yêu dạng bánh xe kích cỡ khác nhau tăng thêm tình thú khi quan hệ cho nam độc đáo này luôn mang lại cho họ cảm giác tuyệt vời nhất mà đối tác của họ không thể đáp ứng đủ. Tạo ra những rung động và khoái cảm cực kì mới lạ để chị em lên đỉnh nhanh hơn bình thường và được thảo mãn nhu cầu sinh lý của mình hơn. Cho các chị em sự hài lòng và tuyệt vời từ các rung động thật sự.

Bộ ba nhẫn tình yêu dạng bánh xe kích cỡ khác nhau tăng thêm tình thú khi quan hệ này gồm 3 vòng với kích thước khác nhau. Vòng có đường kính lớn nhất với đường kính 28 mm là dành để đeo vào gốc dương vật. Còn hai vòng nhỏ hơn với đường kính là 24 và 19 mm. Bạn có thể dùng chúng để đeo vào phần đầu sau khấc cu hay giữa thân hai hai hòn ngọc. Nó được đeo vào dương vật của nam giới như đeo một chiếc nhẫn vào tay. Bạn có thể đeo cùng lúc 3 cái hay đeo phối hợp 2 cái để tạo ra nhiều cách đeo và tạo các khoái cảm mới lạ.

Các cặp đôi sẽ rất yêu thích bộ ba đồ chơi hậu môn nhẫn tình yêu dạng bánh xe kích cỡ khác nhau tăng thêm tình thú khi quan hệ. Nhờ sử dụng chúng mà làm tăng thêm cảm giác mới lạ, cho các cặp đôi thăng hoa trong tình yêu vợ chồng. Bạn cũng như người tình sẽ cảm nhận được sự diệu kỳ này ngay lần sử dụng ban dung cu tinh duc nhẫn rung tình yêu này lần đầu tiên. Dương vật của chàng sẽ to hơn dễ kích thích cho bạn nữ nhanh chóng đạt được khoái cảm hơn.

Hơn thế nữa, các khấc vòng dạng bánh xe này sẽ tạo thêm độ kích thích, ma sát lên thành âm đạo. Khiến cho mọi tế bào nhạy cảm trên thành và ẩn sâu bên trong đều được nó kích thích liên tục, không ngừng nghỉ. Làm cho các chị em trở nên nhạy cảm hơn và nhanh lên đỉnh một cách thần kì. Và do tác dụng bó sát của nhẫn đàn hồi này nên các quý ông sẽ dễ dàng điều khiển cuộc chơi tốt hơn, lâu xuất tinh hơn, cho bạn tình cuộc ân ái đáng nhớ.

Do svakom sextoy được làm từ chất liệu silicon cao cấp , đàn hồi tốt và chống thấm nước 100% nên bạn có thể yên tâm sử dụng bộ ba nhẫn tình yêu dạng bánh xe kích cỡ khác nhau tăng thêm tình thú khi quan hệ ở bất cứ đâu và vệ sinh dễ dàng. Sau mỗi lần sử dụng quan hệ thì bạn nên vệ sinh bằng cồn hoặc với dung dịch nước muối, nước sạch, lau khô và để nơi khô thoáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét