Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Bao mang cho dương vật có quai cố định và rung nhánh phụ cực kích thích

Bao mang am dao gia nguy trang cho dương vật có quai cố định và rung nhánh phụ cực kích thích của hãng sản xuất Lybaile là dung cu tinh duc có tính năng làm cho dương vật của các quý ông thêm kích thích khi quan hệ và hạn chế xuất tinh sớm. Ngoài thân bao có lỗ hổng và nhánh phụ nhỏ để gắn trứng rung. Nhánh thỏ rung liên tục kích thích lên bên ngoài cô bé của nàng khiến cho phái mạnh có thể đưa bạn tình của mình lên đỉnh một cách nhanh chóng.

Bao mang cho dương vật có quai cố định và rung nhánh phụ cực kích thích được sản xuất 100% từ silicon nhập khẩu trực tiếp từ USA nên rất an toàn cho người sử dụng và cho bạn tình của mình, thích hợp cho các vùng da nhạy cảm. Khi các đấng mày rây sử dụng bao này. Sẽ giúp tăng kích thích khi quan hệ với nàng, hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp giữa âm đạo và cậu nhỏ để chàng không bị xuất tinh sớm.


Bao mang cho dương vật có quai cố định và rung nhánh phụ cực kích thích này có chiều dài bao phủ hết dương vật và có quai cố định nên khí ử dụng điều khiển hoạt động của cậu nhỏ hết sức dễ dàng. Có các lỗ bầu dục dọc theo hai bên thân bao nên nó không khả năng tránh thai như các loại bao đôn khác. Ở gốc bao có quai cố định siêu mềm và đàn hồi để mang vào sau 2 hòn ngọc.

Khi quan hệ quý ông dùng thêm bao mang cho dương vật có quai cố định và rung nhánh phụ cực kích thích này thì sẽ tăng âm đạo giả giống thật sự cọ xát do các lỗ và đường silicon sẽ kích thích các tế bào nhạy cảm ở thành âm hộ. Khi các tế bào nhạy cảm ở sâu bên trong bup be tinh duc cho nam được kích thích sẽ khiến cô nàng hưng phấn tột độ, khoái cảm dâng trào cao nhất. Kết hợp thêm sự rung động nhánh phụ hình con thỏ tinh nghịch ở phần gốc bao. Nhằm kích thích điểm G bên ngoài và phần mu âm vật. Sự kích thích và được thảo mãn cả trong và ngoài sẽ làm cho nàng nhanh chóng đạt đỉnh.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này chính là bộ phận rung thông minh được gắn ở phần nhánh phụ nhỏ phía trên. Nó có tác dụng là rung để tạo thêm cảm giác kích thích cho cả nam và nữ. Có nhiều chế độ rung khác nhau am dao gia re của trứng rung tình yêu này, nên sẽ làm cho các quý ông sử dụng rất là phấn khích. Mỗi chế độ rung hoạt động lại cho mỗi cảm xúc khác nahu. Giúp cho duong vat gia re cặp đôi lên đỉnh cùng nhau theo cách tuyệt vời nhất. Hãy mua ngay và cảm nhận thêm các tình thú trong ân ái để đời sống tình dục của bạn được nâng cao hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét