Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Trứng rung tình yêu 2 đầu giá rẻ cho nữ

Trứng rung tình yêu 2 đầu giá rẻ cho nữ là sản phẩm thuộc dòng trứng rung tình yêu. Dạo đầu bup be tinh yeu cảm xúc cho phái nữ. Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản, dễ sử dụng và bảo quản. Chế độ rung hoạt động mạnh mẽ và cùng lúc có thể rung cả hai đầu. Giúp kích thích được nhiều điểm nhạy cảm khác nhau cùng một lúc. Giúp nàng nhanh chóng đạt hưng phấn cao độ và ham muốn chuyện ấy nhiều hơn nữa.

Trung rung tinh yeu 2 đầu giá rẻ cho nữ do hãng sản xuất Lybaile chế tạo với chất liệu một đầu trứng rung được làm bằng nhựa ABS siêu bền bỉ. Đầu nhỏ còn lại là mạ inox chống gỉ. Đây là 2 nguyên liệu an toàn cho da nhạy cảm và vùng kín phụ nữ. Khi sử dụng thoải mái không lo gây ngứa, không xây xước, không gây dị ứng. Cho nàng sự thoải mái và yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Trứng rung nhỏ gọn thích hợp rung cả bên trong giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái trong mỗi lần ân ái. Kích thước nhỏ nên trứng rung tình yêu 2 đầu giá rẻ cho nữ thích hợp sử dụng rung được ở nhiều khu vực trên cơ thể nàng. Đặc biệt là những điểm nhạy cảm như ngực, điểm g âm đạo, vùng kín. Hay 2 mép âm đạo giúp nàng nhanh chóng đạt hưng phấn cao độ

Pin tiểu AA giúp cho máy hoạt động cực mạnh. Rung cực kì kích thích cho nàng ham muốn chuyện ấy. Từng tế bào của nàng được trung rung khong day gia re lên hạnh phúc. Bạn tình có thể đưa nữ lên đỉnh nhanh chóng. Cô bé quan sip rung của nàng sẽ ướt át hơn, hấp dẫn hơn. Chàng dễ đưa cậu nhỏ vào huyệt sung sướng hơn. Cuộc ân ái thêm hứng thú. Chàng tiết kiệm được nhiều sức lực hơn mà bạn tình vẫn được thảo mãn.

Các bạn nữ có thể dùng nó để tự tạo màn dạ đầu cho mình thủ dâm. Rung điểm nhạy cảm để cô bé ra chất nhờn. Cộng thêm cảm giác hứng thú muốn quan hệ. Sau đó có thể dùng đầu phụ hình dương vật để tự thủ dâm. Hay dùng thêm các dương vật giả hay sextoy khác. Không cần lo sợ những đêm cô đơn thiếu vắng bóng bạn tình nữa. Thủ dâm một cách sung sướng và an toàn.

Vì đây là dòng may mat xa diem g đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ. Nên không có khả năng chống thấm nước như các loại cao cấp khác. Nên các chị em cần lưu ý khi sử dụng thu dam voi dua leo hay vệ sinh sản phẩm. Cần cẩn thận, có thể dùng khăn mỏng lau sạch và khô lại. Rồi sau đó bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Và nên tháo pin ra khỏi remote sau mỗi lần sử dụng để tránh chảy pin làm hư mạch điện của sản phẩm.

Hotline 0943.111.244 để đặt hàng và tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét