Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Máy tập kích thích cho ngực to

Máy tập quan chip rung kích thích cho ngực to là sản phẩm hỗ trợ đặc biệt dành cho phái đẹp. Đã đẹp nay càng đẹp hơn. Làm cho bộ ngực nở to hơn, hấp dẫn cánh mày râu hơn. Mặc đồ sẽ đẹp hơn và làm cho chị em thêm tự tin với vẻ đẹp hình thể của bản thân.


Từ xưa đến nay, đàn ông đều thích ngắm và thích những cô gái ngực bự. Các cô gái ngực bự cũng rất tự hào. Đã là con gái ai cũng muốn mình đẹp, số đo 3 vòng phải chuẩn. Được nhiều người để ý. Hay đơn giản có ngực to thì họ tự tin diện những bộ đầm quay, váy body. Nhưng không phải ai cũng được như vậy. Sản phẩm dung cu sextoy danh cho nu máy tập kích thích cho ngực to mà hôm nay chúng tôi giới thiệu. Là giải pháp hỗ trợ tuyệt vời cho những cô nàng vòng 1 khiêm tốn.

Máy có cấu tạo khá đưn giản. Gồm 2 phần là bộ chụp tròn 2 bên và điều khiển. Bộ chụp tròn 2 bên và dây mang, nó nhìn trông giống như chiêc áo ngực bình thường của chị em. 2 vòng chụp tròn làm bằng Mika. Bèn chắc và an toàn khi chịu lực hút chân không, an toàn cho da.phần chụp tiếp xúc với da được gắn thêm vòng nhựa dẻo. Nhằm tạo độ khít chặt giữa dụng cụ và ngực. Hơn nữa sẽ giảm sự ma sát giữa ngực với da.

Có 2 dây để lồng và móc lại sau lưng nhằm giữ chặt dụng cụ. phần đầu nhọn của 2 chụp sẽ được nối với ống dẫn khí tới bộ điều khiển. Phần ống dẫn khi được làm từ nhựa dẻo dài 0,8 mét, bền chắc cho phép chịu lực nén tốt khi máy hoạt động. Bộ điều khiển may tap duong vat được làm từ nhựa ABS. Đây là chat liệu nhựa an toàn, chất lượng tốt. Trên bộ điều khiển chỉ có 1 nút. 1 nút On/ OFF và 1 nút điều khiển chế độ. Nên việc sử dụng sản phẩm rất đơn giản.

Máy mát xa điểm g hút chân không tập to ngực tự động MD086 là dòng sản phẩm hỗ trợ cho phái đẹp tập luyện cho bộ ngực to. Tròn và săn chắc hơn hoạt động theo nguyên lý hút chân không. Máy sử dụng pin hoạt động tự động. Nên sẽ rất tiện lợi, giúp chị em tập luyện đạt hiệu quả nhanh hơn. Hai quả đào tiên sẽ to tròn và đẹp tự nhiên không qua dao kéo.

Máy hoạt động massage yoni tphcm dựa trên lực hút chân không nhằm kéo giãn các mô trên ngực, Tập luyện đều đặn và thường xuyên để các cơ này giãn nở ra. Trong quá trình tập luyện và sử dụng máy thì chị em nên tham khảo và sử dụng một số loại thực phẩm trung rung tinh yeu hỗ trợ tăng kích thước cho ngực. Để quá trình tập luyện với dụng cụ tình dục này đạt hiệu quả tốt nhất
Hãy gọi cho chúng tôi 0943.111.244 để được tư vấn nhiều hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét