Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Dương vật giả cao cấp giống thật 7 chế độ dán tường

Dương vật giả cao cấp giống thật 7 chế độ dán tường là một sản phẩm búp bê tình yêu được hang Loveaider sản xuất phục vụ cho các chị em và các quý bà. Đây là mẫu dương vật giả cao cấp với hình dáng giống hệt dương vật của một người đàn ông thật sự. Có phần đế dán tường để tạo các tư thế quan hệ. Phần thân dương vật xoay ngoáy 7 chế độ dễ dàng đưa chị em lên đỉnh cực sướng khi thủ dâm. Thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

Với phần đường kính dương vật là 3,4 cm. Chiều dài sử dụng được để quan hệ là 16-18cm. Là size khủng với chị em châu Á. Khiến cho các nàng từ cửa mình hẹp tới cửa mình đã giãn rộng đều có thể sử dụng hết sức hợp lí. Dương vật càng to thì sẽ khiến cho chị em càng sướng. Độ dài duong vat gia dan tuong này sẽ đi sâu vào trong cô bé. Kích thích mọi tế bào nhạy cảm sâu thẳm trong nàng. Cảm giác đê mê, vừa đau vừa sướng khi cậu nhỏ này chạm tới cả đáy âm đạo. Cho nàng mê say sản phẩm tuyệt vời đúng chuẩn này.

Dương vật giả cao cấp giống thật 7 chế độ dán tường này hoạt động ở 7 chế độ rung mạnh nhẹ khác nhau. Mỗi chế độ rung sẽ cho nàng cảm nhận những khoái cảm khác nhau. Từ thoải mái dịu dàng khi cho vào, sướng dần dần cho tới rung mạnh mẽ. Khoái cảm dâng lên bất ngờ, liên tục , không ngừng nghỉ cho tới khi nào nàng đạt được điểm cực khoái và lên đỉnh sung sướng.


Điểm ấn tượng và khiến cho chị em say mê là do thiết kế duong vat gia giong nhu that của sản phẩm. Với màu da pink và nâu đất. Chỉ nhìn vào đã làm một số chị em ngượng chín mặt nhưng cực kì thích thú. Từng đường gân quần chip rung được làm nổi trên sản phẩm cực kì tinh tế. Kéo dài từ thân tới gốc dương vật. Trên bìu dái có các đường nhăn, nếp gấp giống y thật. Trong khi quan hệ các đường gân này đóng vai trò rất lớn trong khi cọ sát tạo khoái cảm cho nàng.

Với thiết kế dạng dương vật đang cương cứng, silicon mềm mại khiến nàng sử dụng cực sướng cũng cực kì thoải mái. Có thể sử dụng bất cứ lúc nào tùy thích. Sử dụng duong vat gia gia re ở mọi lúc, mọi nơi. Các chị em không cần lo ngại về sức lực của bạn tình có thể đáp ứng được mình hay không nữa. Chiếc dương vật cương cứng này là của riêng bạn, luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Bạn sẽ không còn những đêm cô đơn 1 mình nữa.

Phần đế dán tường siêu chắc chắn sẽ giúp nàng có thể gắn lên tường, giường hay mặt phẳng. Từ đó tạo cho mình nhiều tư thế khác nhau cực kích thích.


Bạn hãy gọi ngay cho chúng tooi 0943.111.244 để  đặt hàng may massage diem g dương vật giả cao cấp giống thật 7 chế độ dán tường này và được tư vấn nhiều hơn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét