Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Đèn pin ngụy trang âm đạo cao cấp của Mỹ

Đèn pin ngụy trang âm đạo cao cấp của Mỹ này chính là 1 trong những sản phẩm sextoy danh cho gay bán chạy nhất cho nam giới thủ dâm. Nó được ngụy trang hoàn hảo, an toàn và tiện lợi. Cho các đấng mày râu tự giải quyết nhu cầu của mình một cách an toàn nhất. Có thể sử dụng cho nhiều đối tượng.



Đèn pin ngụy trang âm đạo cao cấp của Mỹ có thể sử dụng cho các anh chàng FA, đã có người yêu, có vợ hay vợ đang mang thai.  Hay cho các anh chàng hay đi công tác xa nhà. Các anh chàng không còn lo sợ những đêm cô đơn ham muốn mà không có ai bên cạnh nữa. Hay việc bà xã đang tới ngày đèn đỏ, bầu bí không thể giúp bạn được. Bạn cần giải quyết nhu cầu theo cách an toàn nhất, tiết kiệm nhất. Và quan trọng là phải cảm giác thật nhất, sung sướng nhất. Đèn pin ngụy trang âm đạo cao cấp của Mỹ chính là giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng được tất cả yêu cầu và là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Xem thêm âm đạo giả giống thật Bán Chạy

Bên ngoài vỏ hộp của đèn pin ngụy trang âm đạo cao cấp của Mỹ được thiết kế giống hệt những chiếc đèn pin thông thường. Kiểu dáng thông dụng nên rất ít bị chú ý. Phần đầu âm vật đèn phin to hơn, phần tay cầm nhỏ gọn. Giúp các quý ông dễ dàng cất giữ nó trong nhà, bỏ trong vali, trong túi. Và ngụy trang dễ dàng khi mang theo bên mình cho mỗi chuyến công tác xa nhà. Chất liệu vỏ đèn pin bằng nhựa ABS của Mỹ đảm bảo về sự bền chắc, an toàn, tránh được sự va đập.

Khối ban bup be tinh duc trong đèn pin được thiết kế riêng biệt với phần vỏ. Nên có thể dễ dàng tách rời ra. Điều này giúp cho việc vệ sinh sản phẩm trước và sau khi sử dụng cực kì dễ dàng và sạch sẽ. Các bạn nên vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch, dung dịch vệ sinh thân thể. Có thể sử dụng nước muối loãng hay cồn y tế để vệ sinh. Tuyệt đối không được phơi nắng hoặc sử dụng các hóa chất có tính tẩy rửa mạnh để vệ sinh. Như vậy sản phẩm sẽ nhanh chóng bị hư hỏng.


Đường âm đạo của sản phẩm đèn pin ngụy trang âm đạo cao cấp của Mỹ được thiết kế vô cùng đặc biệt, để tạo cho phái mạnh cảm giác giống thật nhất. Chất liệu silicon cao tạo độ mềm mịn cũng như độ đàn hồi cao, giúp tăng sự bó sát, co giãn. Sản phẩm âm đọa giả rất bền bỉ, silicon vẫn giữ được nguyên trạng sau nhiều lần sử dụng.

Trong phần ruột âm đọa là vô số viên bi silicon mềm được làm nổi trên bề mặt, và có các đường uốn cong để mô phỏng giống hệt đường âm hộ của phụ nữ. Khi sử dụng sản phẩm thì dương vật sẽ trực tiếp cọ xát với các viên bi và gấp uốn ấy. Sự cọ xát gây hưng phấn cho các tế bào nhạy cảm, cho các điểm G ở phần đầu, thân và gốc dương vật. Tạo khoái cảm nhanh nhất, máu tập trung ở phần cậu nhỏ nhiều và nhanh chóng đạt khoái cảm. Giúp các quý ông khi sử dụng ban am dao gia cao cap có được cảm giác tốt và giống thật nhất.

Khi mua sản phẩm quan lot rung đèn pin ngụy trang âm đạo cao cấp của Mỹ chính là cơ hội cho bạn làm chuyện ấy với gái tây theo cách đơn giản nhất. Hotline 0943.111.244 luôn sãn sàng phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét