Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Cu giả thích hợp cho các chị em chưa chồng

Dương vật giả giá rẻ thích hợp cho các chị em chưa chồng là dạng đồ chơi tình yêu có hình dạng dương vật đang căng cứng của một người đàn ông. Thích hợp cho các nàng chưa lập gia đình hay âm đọa còn se khít vì nó được thiết kế theo size nhỏ. Sản phẩm do choi tinh duc tai tphcm này cho chị em tận hưởng cảm giác quan hệ tình dục và thỏa mãn nhu cầu của mình theo một cách kín đáo và an toàn nhất.

Điểm ấn tượng đầu tiên về sản phẩm cu giả thích hợp cho các chị em chưa chồng này là chất liệu và hình dáng sản phẩm. Nó được làm từ chất liệu silicon cao cấp, trong suốt, tạo sự thích thú và an tâm cho người sử dụng. Gồm 2 nhánh to và nhỏ. Nhánh to dạng dương vật để đút vào bướm của nàng còn nhánh phụ nhỏ dùng để kích thích phía ngoài âm hộ phần hột le và 2 bên mép.

Khi sử dụng bạn chỉ cần bỏ pin vào thiết bị phần tay cầm và ấn nút cho nó rung. Khi cô bé đã được bạn tình kích thích cho chảy nước hay bạn tựu dùng nó rung bên ngoài cho ướt át. Sau đó bạn đút trực tiếp và cửa mình và nhắm mắt tận hưởng cái cảm giác tuyệt vời khi cậu nhỏ này rung động và quậy phá. Cho bạn sự mới lạ, đầy kích thích từ đầu cho tới khi lên đỉnh.

Phần thân duong vat gia giong that cu giả thích hợp cho các chị em chưa chồng này có nổi gân toàn thân, giúp cho những chị em có điểm G bên cạnh thành âm đạo hay ẩn sâu bên trong cũng dễ dàng được kích thích hơn. Ngoài ra phần thân dương vật được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng và tiện lợi mỗi khi cất giữ hoặc mang theo bên mình. Bạn có thể để nó gọn gàng trong túi hay vali và mang đi khắp mọi nơi.


Sản phẩm đồ chơi tình dục này sử dụng 2 viên pin tiểu 3A cho chế độ rung từ nhẹ tới mạnh, rung cùng lúc toàn thân dương vật và nhánh tay phụ. Lúc nào cũng sẵn sàng hoạt động để đưa bạn lên đỉnh. Không lo sợ bỏ bạn dở chừng hay hạn chế về thời gian sức lực. Bạn vô tư thỏa mãn cho bản thân, xua tan căng thẳng trong cuộc sống. Tìm hiểu về tình dục một cách an toàn, thoải mái nhất.

Sau mỗi lần sử dụng dương vật giả cao cấp thì bạn nhớ tháo pin ra. Không để pin ở trong gây chảy pin hư hỏng sản phẩm. Vệ sinh duong vat gia gia re thích hợp cho các chị em chưa chồng này bằng nước sạch và dung dịch vệ sinh cơ thể. Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng chiếu trực tiếp nhé. Gọi ngay cho chúng tôi theo số 0943.111.244 nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về đồ chơi tình dục cho nữ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét