Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Âm đạo giả giống thật tựa như của cô gái mới lớn

Âm đạo giả giống thật tựa như của cô gái mới lớn là đồi chơi tình dục dành riêng cho phái mạnh. Âm đạo giả giống thật tựa như sextoy danh cho nu của cô gái mới lớn có hình dáng giống y như thật từ cấu trúc môi lớn, môi bé. Tới màu sắc và cả những cọng lông giả xoăn tự nhiên. Dòng sản phẩm này của hãng Lybaile khiến bạn muốn thử ngay khi mới nhìn thấy.

Sản phẩn âm đạo giả giống thật tựa như của cô gái mới lớn này sử dụng chất liệu silicon co giãn đa chiều. KÍch thích mọi tế bào trên thân dương vật khi sử dụng. Cảm giác mềm mại, trơn mịn như cô bé của các nàng mới lớn. Khi đút dương vật vào bạn sẽ cảm nhận được sự co giãn của cô bé  này, kết hợp những sợ lông giả khiến cho bạn cảm thấy giống y như quạn hệ thật sự. Cảm giác hưng phấn của bạn sẽ được kéo dài hơn. Silicon được thiết kế nguyên khối nên sẽ khiến cho bạn dễ dàng trong việc vệ sinh, lau rửa.

Thiết kế của am dao gia giong that tựa như của cô gái mới lớn này thuận tiện cho các quý ông khi sử dụng. Có thể thử ở mọi tư thế: quỳ, ngồi, nằm,… Tạo những tư thế với những cảm giác mới lạ, khoái cảm dâng lên cực nhanh.
Do thiết kế nhỏ gọn nên các quý ông có thể dễ dàng đem đi mỗi khi đi công tác, hay đi chơi xa. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng do sự an toàn cũng như cảm giác tuyệt vời mà nó mang lại. Loại âm đạo giả này thích hợp cho các bạn nam đnag độc thân, các bạn đang ở xa người yêu. Hay là các quý ông đã có vợ nhưng muốn tìm thêm cảm giác mới lạ. Mà vẫn đảm bảo sự chung thủy với vợ của mình.


Một trong những điểm vượt trội của sản phẩm do choi tinh duc cho nam này được các quý ông ưu tiên lựa chọn. Chính là máy sextoy danh cho nam có tính năng tạo độ rung. Rung ở nhiều mức độ từ nhẹ tới mạng, kích thích và tạo cảm giác y như thật. Dương vật của chàng sẽ được xoa bóp, massage như khi quan hệ với nàng. Từ cảm giác bó sát, chật kín khi mới đút vào. Nhẹ nhàng chuyển động khi nhấp những lần đầu tiên vào cô bé. Cảm giác khít như chơi gái trinh cùng các độ rung tạo cảm giác đê mê cho bất cứ ai sử dụng.

Càng rung mạnh cảm xúc của bạn càng thăng hoa, bạn sẽ lên đỉnh với những phút giây kỳ kiệu nhất. Cảm giác cô bé đang chuyển động, đang bóp chặt và như muốn hút hết tinh hoa của bạn. Với các cấp độ rung như vậy bạn có thể tha đổi. Thử các chế độ ở mỗi lần chơi khác nhau, khiến cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Giống như mình đang sở hữu riêng 1 cô bé mới lớn cho mình vậy.


Để biết thêm thông tin và có thể sở hữu ngay sản phẩm sextoy gia re bup be tinh duc cho nam âm đạo giả như thật này. Bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số Holine 0943. 111. 244 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét