Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Dương vật rung thụt hàng khủng châu âu

Dương vật dạng lưỡi bú liếm âm đạo rung thụt hàng khủng châu âu - một trong những máy được làm đồ chơi người lớn dương vật giả 3 chức năng được chị em đơn thân rất mê say quan hệ hiện tại. máy được làm được tích hợp chức năng đầy đủ và mạnh mẽ, size to bề ngoài theo kích thước dương vật giả châu âu sẽ phù hợp cho chị em đơn thân từ 35-45t thủ dâm.

Toàn thân dương vật rung thụt hàng khủng châu âu được khiến hoàn toàn từ silicon cao cấp nhập khẩu USA, chất liệu silicon rất không tác dụng phụ cho da khi quan hệ, silicon mềm mại, mịn và mang độ đàn hồi cao sẽ tạo cho chị em thích thú khoái cảm đặc thù, thuận lợi sung sướng cực sướng lên đỉnh lúc quan hệ thủ dâm dương vật giả đa năng hàng khủng này cho âm đạo.

Dương vật rung thụt hàng khủng châu âu cho nữ được tích hợp pin sạc 850mah cho chức năng bền bỉ và mạnh mẽ, bao gồm rung cánh bướm 12 chế độ khác nhau, khi rung đông đảo cánh bướm sẽ kích thích 2 bên mép âm đạo, rung điểm g chính giúp chị em tiện lợi với được phổ biến khoái cảm hưng phấn mới lạ độc đáo hơn.

Phần thân dương vật giả hàng khủng rung thụt được tích hợp ổ bi sẽ xoay 4 tốc độ khác nhau, lúc xoay những viên bi sẽ nổi cộm lên bề mặt thân dương vật, dễ dàng kích thích những điểm g tiếp giáp với thành âm đạo, đầu dương vật sẽ thụt ra vào liên tiếp 4 tốc độ từ chậm đến nhanh giúp nàng thuận lợi đạt đỉnh lên đỉnh sung sướng.

Điểm đặc thù của dòng đồ chơi tình dục dương vật rung thụt hàng khủng châu âu này là nó được đúc theo khuôn cu giả của đàn ông châu âu, với kích thước to nên sẽ phù hợp dùng cho chị em đơn thân to tuổi thích trải nghiệm cảm giác cực nhanh và mạnh, hoặc dành cho những nàng đã quen quan hệ với dương vật châu âu, chim giả giãn rộng mà ví như thủ dâm những loại cu giả kích thước châu á sẽ không còn khít nữa.

Lưu ý sản xuất ko chống nước ở nút chỉnh điều khiển nên sau khi dùng cần vệ sinh đồ chơi tình dục cu giả butter này chăm chút, giảm thiểu vô nước ở khu vực điều khiển điều chỉnh chế độ. với thể rửa sạch bằng nước, những dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm hoặc những loại tương tự, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, giảm thiểu khu vực có nhiệt độ cao sẽ làm cho silicon hư hỏng.
Xem thêm dương vật giả cao cấp cho nữ bán chạy nhất tại đây: https://thangnho.com/sextoy-cho-nu/duong-vat-gia-cao-cap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét