Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Dương vật mini cán vàng sang trọng

Dương vật giả mini cán vàng sang trọng cho nữ được ngoại hình dạng dương vật nhiều chế độ với size nhỏ sẽ thích hợp cho chị em độc thân trong khoảng từ 25-35t dùng. máy được làm được tích hợp chức năng rất mạnh vững chắc sẽ tiện dụng đưa chị em thăng hoa thăng hoa cực sướng, chất liệu silicon cao cấp mềm mại sẽ tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em khi thủ dâm


Toàn thân cán vàng sang trọng cho nữ được khiến trong khoảng silicon cao cấp trong suốt, chất liệu silicon trong sẽ thuận tiện kích thích cho nàng thêm hưng phấn khi Quan sát sản xuất, trong lúc sử dụng các giọt nước của chim giả bám dính lên thành cu giả sẽ kích thích hơn và thuận tiện đưa nàng cực khoái thăng hoa hơn.

Điểm đặc biệt của loại chất liệu silicon này là nó rất mềm và mịn, khi thủ dâm quan hệ sẽ tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm, độ đàn hồi cao giúp sản phẩm rất dẻo dai và tạo cảm giác tha hồ giống như sử dụng có cu giả thật vậy.

Sản xuất đồ chơi tình dục rung ngoáy siêu nhanh và mạnh được tích hợp chức năng hoạt động tương đối phần nhiều và dai sức, bao gồm rung cánh tai bướm 12 chế độ mạnh nhẹ khác nhau, lúc rung 2 cánh bướm sẽ va đạp, chạm và kích thích hai mép âm đạo giả cùng mang phần râu sẽ rung kích thích liên tiếp hột le chính của âm đạo giả, cứng cáp nàng sẽ khó mà kềm chế được cảm xúc đấy.

Giữa thân duong vat gia silicon của đồ chơi tình dục nữ này được tích hợp vòng bi nhiều tầng, lúc hoạt động ổ bi này sẽ liên tục xoay và nổi cộm lên bề mặt thân dương vật giả giúp kích thích các hột le ẩn sâu bên trong âm đạo, đầu dương vật giả sẽ liên tiếp ngoáy tròn đều 4 tốc độ từ chậm tới nhanh. Cả đa năng hài hòa hoạt động song song như vậy cứng cáp sẽ dễ dàng đưa nàng lên cực đỉnh cực khoái thăng hoa.

Dương vật mini cán vàng sang trọng cho nữ được thiết kế theo size trung bình của "cậu nhỏ" châu á, với đường kính chỉ 3,2cm và chiều dài quan hệ là 14cm phù hợp cho những cô nàng đơn thân trong khoảng từ 25-35t dùng để tự sử dụng, bên cạnh đó những nàng độc thân lớn tuổi hơn nhưng mới lần đầu thì cũng nên tiêu dùng dòng dụng cụ tình dục dương vật giả đa năng cao cấp này để khiến quen trước nhé.

Lưu ý sau lúc quan hệ luoi liem am dao nên vệ sinh sạch sẽ bằng nước, những dung dịch vệ sinh thân thể như sữa tắm hoặc các loại tương tự, ko sử dụng hóa chất mạnh để gột rửa, không nên dùng cồn y tế vì chiếc dung dịch này dễ bám mùi lên silicon. Bảo quản trong môi trường khô ráo sở hữu nhiệt độ thông thường tránh những nơi quá nóng sẽ khiến hư hỏng silicon của sextoy nữ này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét