Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Dương vật dây đeo camille cho les

Dương vật dây đeo camille cho les là một sản phẩm sextoy nhiều chế độ cho nữ hoặc les đang rất thịnh hành bây giờ nhờ vào chức năng dương vật giả có dây đeo rung ngoáy mạnh mẽ, được nút chỉnh từ xa lên tới 10m qua kết nối wiless và đặc biệt là mang thể sử dụng cho phụ nữ độc thân hoặc dùng cho đôi les quan hệ tình dục sở hữu nhau


Chế tạo camille cho les được khiến cho hoàn toàn trong khoảng silicon cao cấp rất mịn, độ đàn hồi cao giúp mang lại cho các bạn các trải nghiệm dục tình vô cùng đặc thù mới lạ, đồ chơi được ngoại hình theo size làng nhàng nhỏ thích hợp có các nàng đơn thân từ trong khoảng 25-30t hoặc những đôi bồ nữ còn trẻ.

Đồ chơi tình dục dương vật dây đeo camille cho les được tích hợp pin sạc 850mah cho chế độ rung và ngoáy thân dương vật cực nhanh và mạnh, nhiều chế độ rung rộng rãi siêu kích thích sẽ giúp chị em tiện dụng sung sướng cực khoái lúc quan hệ tự dùng cho mình. Đi kèm dụng cụ còn với 1 dây đeo bề ngoài y sì chiếc quần lót lọt khe của chị em để đôi les nữ sở hữu thể sử dụng thỏa mãn dục tình cho nhau.

Điểm đặc biệt của dương vật dây đeo camille cho les chính là bề ngoài ở phần đuôi, mang sải cánh bướm dài và rộng nên khi rung đa số cánh bướm sẽ rung massage khu vực bên ngoài chim giả, cho nàng được kích thích song song đa dạng điểm g, bề mặt cánh bướm phẳng nên bạn có thể tiện dụng đưa duong vat gia re vào âm đạo, mặc thêm mẫu quần lót giữ lại và đi ra đường, ngồi xem phim hoặc cafe ngắm cảnh rồi rung massage âm đạo thư giãn bằng remote bộ điều khiển từ xa.

Phần đuôi của dụng cụ tình dục dương vật dây đeo camille cho les được ngoại hình cong, nên khi đôi người yêu nữ dùng thì người đeo dương vật cũng sẽ được rung kích thích cho âm đạo giả, còn người được dùng sẽ thu giãn khoái cảm cực sướng có chế độ hoạt động rung và ngoáy của cu giả giúp cho đôi bạn tình mang thể sung sướng song song với nhau.

Bề ngoài dụng cụ tình dục nhiều chế độ cho nữ hoặc les Camille nhỏ gọn nên tiện lợi chứa giữ trong túi hoặc giỏ xách, dễ dàng với theo bên mình. Silicon cao cấp rất bền bỉ cùng mang bề ngoài cứng cáp nên chỉ cần bảo quản kĩ lưỡng là bạn mang thể thủ dâm dụng cụ tình dục nhiều chế độ cho nữ hoặc les Camille đến hơn 1 năm mà chẳng hư hao gì nhé.

Sau khi dùng với thể rửa sạch dụng cụ tình dục dương vật giả hai đầu đa năng này bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những loại tương tự. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát không phơi nắng hoặc sấy sẽ dễ làm cho hư hỏng silicon của sản xuất. Pin sạc mang thể sạc đầy trong vòng 40-50p, quan hệ liên tục được 120p mới hết pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét