Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Cu giả đa năng prettylove rung ngoáy

Cu giả dương vật giả cao cấp đa năng prettylove rung ngoáy được Lybaile cung ứng từ chất liệu silicon cao cấp cực kì mềm mại, sản xuất được tích hợp chế độ hoạt động cực kì bền bỉ ổn định giúp chị em độc thân thuận tiện tự thủ dâm thỏa mãn nhu cầu sinh lý trong các đêm FA, sản phẩm sử dụng pin tiểu cho chức năng đa dạng sẽ giúp chị em dễ dàng thỏa mãn nhu cầu của mình

Cu giả đa năng prettylove rung ngoáy cao cấp dùng tới 4 pin tiểu AAA cho chế độ rung rộng rãi, mang 12 tần suất rung tai thỏ sẽ kích thích hột le bên ngoài âm đạo sung sướng, ổ bi xoay 4 tốc độ, lúc xoay sẽ nổi cộm trên bề mặt thân  giúp kích thích các hột le ẩn sâu bên trong âm đạo, thân dương vật giả sẽ ngoáy liên hồi 4 tốc độ trong khoảng chậm đến nhanh kiên cố sẽ đưa nàng cực khoái ngất ngây lên đỉnh.

Máy sextoy rung ngoáy cao cấp cho nữ này được thiết kế theo size chuẩn dương vật giả châu á sẽ thích hợp mang các chị em độc thân từ trong khoảng 25-35t dùng, tuy nhiên các nàng độc thân lớn tuổi hơn nhưng mới lần đầu sử dụng cũng nên sử dụng chiếc này để Nhận định trước, chế độ hoạt động mạnh mẽ của nó chắc chắn sẽ làm cho chị em mê mệt.

Điểm đặc biệt của dòng cu giả đa năng prettylove rung ngoáy này chính là khả năng chống nước toàn thân, giúp chị em rất thuận lợi lúc dùng trong các môi trường ẩm thấp, tiện lợi lau rửa sạch sau mỗi lần sử dụng mà không sợ khiến hư hỏng đồ chơi. Nên tháo pin sau mỗi lần thủ dâm để dương vật giả giá rẻ này được dai sức hơn những nàng nhé.

Cu giả đa năng prettylove rung ngoáy này được khiến từ silicon mềm mịn và trong suốt, chất liệu silicon trong suốt dễ mang đến cảm giác thoả thích, sạch sẽ và đẳng cấp cho quý khách. ngoài ra điểm đặc thù của dòng chất liệu này chính là lúc thủ dâm, việc nhìn những giọt nước nhờn của chim giả dính trên bề mặt dương vật giả cũng đủ kích thích chị em phấn khích hơn và thuận lợi cực sướng lên đỉnh.

Sau khi dùng nên vệ sinh sạch sẽ dụng cụ tình dục duong vat gia hang khung cao cấp này bằng các dung dịch thông dụng như sữa tắm, các mẫu nước chuyên dụng gột rửa đồ chơi người lớn và nước sạch. ko tiêu dùng những cái hóa chất mang hoạt tính mạnh để tẩy rửa vì nó sẽ khiến cho hư hỏng silicon. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát giảm thiểu tiếp xúc với nhiệt độ cao. Mọi nghi vấn hoặc cần trả lời thêm thông báo về đồ chơi hoặc bất kì loại đồ chơi tình dục cao cấp nào xin vui lòng liên hệ: 0989 062 665

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét